Lộ diện 5 trong số 7 bà vợ của Vi Tiểu Bảo trong "Lộc đỉnh ký 2019"

Minh Phương (Tổng hợp từ Sina, Sohu, People) Chủ nhật, ngày 07/04/2019 00:01 AM (GMT+7)
Hai nhân vật Vi Tiểu Bảo và Kiến Ninh công chúa đã được công bố với người hâm mộ.
Bình luận 0

img

Ngày 3.4, tờ Sina đăng tải hình ảnh hiếm hoi của nam chính Trương Nhất Sơn và Đường Nghệ Hân trên phim trường. Bạn gái Trương Nhược Quân được cho là sẽ đảm nhận vai công chúa Kiến Ninh. Hình ảnh này được fan chụp lại khi "Tân Lộc Đỉnh Ký" âm thầm khởi quay.

Ngoài Trương Nhất Sơn và Đường Nghệ Hân đã xác nhận, trên mạng còn lan truyền nhiều danh sách diễn viên tham gia như Châu Đông Vũ, Từ Đông Đông….

Tuy nhiên, Tờ People khẳng định các thông tin trên không đáng tin cậy. Một danh sách các nữ chính của “Tân Lộc Đỉnh Ký” được Sohu và People khẳng định “đáng tin cậy hơn” vừa được đưa ra gần đây.

img

Trương Nhất Sơn được cho là gặp nhiều áp lực khi đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo. Nhân vật này từng được nhiều ngôi sao đàn anh thể hiện rất thành công như Trần Tiểu Xuân, Lương Triều Vỹ, Trương Vệ Kiện,...

img

Không sở hữu vẻ ngoài soái ca nhưng bù lại Trương Nhất Sơn được nhận xét là người có diễn xuất ổn định. Sự lém lỉnh, thông minh của Trương Nhất Sơn được Sina đánh giá phù hợp với nhân vật Vi Tiểu Bảo. Nhiều người đặt khá nhiều kỳ vọng vào nam diễn viên sinh năm 1992.

img

Sina cho biết, Đường Nghệ Hân là sao nữ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia "Tân Lộc Đỉnh Ký" với vai công chúa Kiến Ninh. Cư dân mạng đánh giá ngoại hình của sao nữ sinh năm 1989 hoàn toàn phù hợp với nhân vật này.

img

Đường Nghệ Hân sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Cô được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như: "Độc bộ thiên hạ", "Quân sư liên minh", "Chân Hoàn truyện", "Lục Trinh truyền kỳ", "Tru Tiên Thanh Vân chí",...  Kiến Ninh công chúa được miêu tả là người nghịch ngợm, bướng bỉnh, quyết đoán nhưng rất chung tình.

img

Một số khán giả nhận định, “Lộc Đỉnh Ký” 2019 là bộ phim sẽ giúp tên tuổi Đường Nghệ Hân bật lên trong năm nay. năm 2017, diễn viên 8X đã công khai chuyện tình cảm với Trương Nhược Quân - sao nam trong phim "Pháp sư vô tâm".

img

Trong "Tân Lộc đỉnh ký 2019", diễn viên trẻ Ngô Ưu sẽ đảm nhận hai vai A Kha và mẹ của A Kha  -  nàng danh kỹ tuyệt sắc Trần Viên Viên. A Kha là cô vợ đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo, song nhan sắc của Ngô Ưu được cho là chưa xứng tầm.

img

Ngô Ưu sinh năm 1993 ở Sơn Đông, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2014. Ngô Ưu từng có cơ hội hợp tác chung với "Vi Tiểu Bảo" Trương Nhất Sơn trong phim "Dư tội".

Từ nhỏ, Ngô Ưu đã có ước mơ được trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, số phận lại đưa đẩy cô đến với nghề diễn. Năm 2018, cô còn góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như "Bởi vì được gặp em", "Phiêu hương kiếm vũ", "Minh hồng truyện"... Tác phẩm mới nhất của Ngô Ưu trong 2019 là "Đại Đường ma đạo đoàn".

img

Tô Thanh - ác nữ Nhĩ Tình của "Diên hy công lược" sẽ gia nhập "Lộc Đỉnh Ký" 2019 với vai Phương Di. Phong độ diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1989 được đánh giá ổn định, thậm chí là vô cùng xuất sắc. Sina khẳng định, vai diễn Phương Di không làm khó được một Tô Thanh sắc sảo, nhạy bén và có diễn xuất đa dạng.

img

Phương Di là nhân vật khó hiểu nhất phim. Cô thường lừa gạt và phản bội chồng nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, Vi Tiểu Bảo vẫn sẵn lòng tha thứ, rước cô về làm vợ.

img

Tô Thanh sinh năm 1989 ở Hồ Nam, Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2008. Người đẹp 8X từng tham gia nhiều phim như "Vân Trung Ca", "Hóa ra anh vẫn ở đây", "Đấu phá thương khung". Năm 2019, Tô Thanh còn đóng hai bộ phim là "Tân Thiên Long bát bộ" và "Tân Thần điêu đại hiệp"....

img

Vai Song Nhi do diễn viên Tuyên Lộ đảm nhận. Nữ diễn viên xuất thân từ Học viện Múa Bắc Kinh từng tham gia diễn xuất trong "Hồng Lâu Mộng" năm 2008. Tuy nhiên, bộ phim không gây được ấn tượng với khán giả, cái tên Tuyên Lộ cũng ít được nhắc tới.

img

Sina nhận định, diễn viên 9X sở hữu vẻ đẹp mang đậm khí chất cổ điển, phù hợp với phim cổ trang. Trong tiểu thuyết Kim Dung, Song Nhi có dung mạo xinh đẹp, phẩm hạnh đoan chính, không cạnh tranh, so bì hay tỵ nạnh với những cô vợ khác của Vi Tiểu Bảo. Cô cũng là người tuyệt đối trung thành, luôn chăm sóc và bảo vệ chồng.

img

Tuyên Lộ tham gia nhiều phim truyền hình nhưng chủ yếu là các vai nhỏ, không gây được ấn tượng với khán giả. Một số phim cô tham gia như "Như Ý truyện", "Trở về Minh triều làm vương gia", "Nam Yên trai bứt lục", "Trần tình lệnh"...

img

Diễn viên trẻ Vương Du đảm nhận vai Mộc Kiếm Bình. Mộc Kiếm Bình được miêu tả là cô ngây thơ, tính tình lương thiện, dễ bị lừa gạt. Vương Du sinh năm 1994 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Trước đó, người đẹp 9X đã tham gia một số tác phẩm như "Sở Kiều truyện", "Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta", "Huyễn thành"... Hiện tại, thông tin diễn viên đảm nhận vai Tô Thuyên và Tăng Nhu vẫn chưa được truyền thông đưa ra thông tin xác thực.

Lộc đỉnh ký 2019: Lộ danh tính sao nam vào vai Vi Tiểu Bảo

Ngay khi vừa khởi quay, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim đã bắt đầu được hé lộ trên MXH.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem