Lộ nội y, kiều nữ Hàn bị tạp chí người lớn bêu riếu

Thứ ba, ngày 15/05/2012 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Goo Hara - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi Kara vừa bị một tạp chí người lớn của Nhật bêu xấu sau khi hình ảnh hớ hênh của cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này.
Bình luận 0

Hôm 13.5, Kanenoi X – tạp chí người lớn của Nhật đã gây sốc cho nhiều fan hâm mộ Kbiz khi in “chềnh ềnh” tấm hình nhạy cảm của giọng ca nữ xứ Hàn Goo Hara lên trang bìa.

img
Hình ảnh hớ hênh của Goo Hara trên bìa tạp chí người lớn Kanenoi X

Bức hình này được chụp vào tháng 11 năm ngoái tại Nhật Bản khi nữ ca sĩ tham gia sự kiện Best Dressed Awards được tổ chức tại Tokyo.

Không những vậy, tạp chí này còn những lời lẽ thiếu thiện cảm dành cho thành viên mới của nhóm nhạc đình đám của Kbiz.

>> Ngắm kiều nữ lộ nội y với vóc dáng siêu nuột

Sự cố xảy ra đã khiến không ít fan của Kbiz phản ứng gay gắt, Goo Hara nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của đông đảo các fan và gợi ý nên kiện tạp chí này.

img
Vẻ đẹp búp bê của Goo Hara

Goo Hara là cô gái xinh xắn và có cặp eo thon hiếm có trong giới Kbiz với số đo 50,8 cm. Cô nàng cũng sở hữu đôi chân đẹp và khuôn mặt như búp bê. Không chỉ nổi về sự nghiệp ca hát, Hara hiện còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh.

Theo SP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem