Lời xin lỗi "cả thế giới" của Trường Giang sau màn cướp sóng cầu hôn

Hà My Thứ hai, ngày 22/01/2018 10:17 AM (GMT+7)
Trường Giang cho biết đã nhận ra bài học cho mình từ hành động trong đêm trao giải Mai Vàng.
Bình luận 0

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, diễn viên hài Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi vì hành động có phần nông nổi của mình. Trong đêm trao giải Mai Vàng diễn ra vào ngày 18.1, "Mười Khó" đã cầu hôn bạn gái Nhã Phương trên sân khấu mà không có sự thống nhất với ban tổ chức, dẫn tới hàng loạt hậu quả khiến cho anh phải chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận và những người có liên quan.

img

Trường Giang đã xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Trường Giang cho biết anh đã đọc tất cả những bình luận, chỉ trích của cộng đồng mạng cũng như lắng nghe những lời góp ý từ phía đồng nghiệp, bạn bè. Nam diễn viên hài cảm thấy có lỗi với VTV, khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng.

"Tôi là Trường Giang, và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao giải Mai Vàng 2018. Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9."- Trường Giang viết.

img

Toàn bộ lời xin lỗi của Trường Giang.

Nam diễn viên cho biết anh đã âm thầm nhận ra bài học cho chính mình và tự hứa sẽ không bao giờ để bản thân làm ảnh hưởng tới nhiều người như vậy nữa. "Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!"- Trường Giang nhấn mạnh.

Tối ngày 18.1, vì màn cầu hôn của Trường Giang mà chương trình trao giải Mai Vàng đã bị "lố sóng" 3 phút, kèm theo một số điều phát sinh khác nên BTC buộc phải cắt phần nhận giải của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem