Lương 540 ngàn đồng, Quốc Tuấn dành chữa bệnh cho con 15 năm ròng

Bảo Ngọc (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/09/2017 19:30 PM (GMT+7)
Ít ai ngờ, diễn viên Quốc Tuấn công tác ở Hãng phim Truyện Việt Nam với mức lương bèo bọt 540 ngàn đồng/tháng vẫn bền bỉ trong suốt 15 năm giành giật sự sống cho con trai.
Bình luận 0

img

Hai bố con Quốc Tuấn khiến hàng triệu khán giả bật khóc trong chương trình Điều ước thứ 7.

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai Nguyễn Anh Tuấn (tên ở nhà là bé Bôm) khiến hàng triệu khán giả theo dõi chương trình Điều ước thứ 7 xúc động rơi nước mắt. Trước hết, bởi sự tự tin, rạng rỡ của Bôm chơi đàn như một nghệ sĩ thực thụ dù cậu bé trải qua hơn 10 cuộc phẫu thuật đau đớn vì mắc căn bệnh lạ ngay từ khi sinh ra. Khán giả xúc động cũng bởi những giọt nước mắt hạnh phúc của ông bố cao cả - nghệ sĩ Quốc Tuấn đã đồng hành cùng con trai suốt 15 năm ròng chiến đấu với bệnh tật.

Trong 15 năm ấy, Quốc Tuấn thừa nhận đã có lúc anh thấy thất vọng, tuyệt vọng, tốn kém tiền của, sức lực nhưng anh quyết không bỏ cuộc vì con. Diễn viên phim “Người vác tù và hàng tổng” chia sẻ khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng rằng, mức lương của anh tại Hãng phim Truyện Việt Nam thực tế chỉ nhận được 540.000 đồng dù lúc đầu họ hứa hẹn sẽ nhận hơn 4 triệu đồng.

img

Với số tiền bèo bọt này, nghệ sĩ Quốc Tuấn phải làm thêm nhiều việc như: làm quảng cáo, làm clip hài, dẫn chương trình cho các sự kiện...để lo cho gia đình và hơn cả là lo chữa bệnh cho con trai. Tuy nhiên, theo Quốc Tuấn không vì tiền mà anh bất chấp. Nam nghệ sĩ chỉ chọn làm những công việc phù hợp, bởi anh muốn giữ nghề và tên tuổi của mình trong mắt khán giả.

img

Mức lương bèo bọt nhưng nghệ sĩ Quốc Tuấn vẫn bền bỉ, quyết tâm chữa khỏi bệnh cho con trai Nguyến Anh Tuấn.

Theo tiết lộ của đạo diễn Trần Lực - người bạn lâu năm với "ông bố một con" cho biết, Quốc Tuấn là một gã đàn ông không bao giờ kể khổ. "Những lần Tuấn đưa con đi Hàn, đi Úc chữa bệnh, anh em cùng chơi tenis hồi hộp và cầu mong cho bố con Bôm nhiều may mắn... Cứ thế, 2 cha con Tuấn dẫn nhau đi... Rồi lại về... Lại đi... Rất lo cho bạn nhưng mấy anh em thi thoảng mới dám hỏi thăm tình hình Bôm, chỉ khi Tuấn kể về cậu con. Tính cha này thế, chả bao giờ kêu ca về nỗi khổ của mình, thậm chí tỏ thái độ khó chịu khi ai đó thăm hỏi động viên" - đạo diễn Trần Lực cho biết.

img

Với người bạn như đạo diễn Trần Lực, Quốc Tuấn là một người cha vĩ đại như nhiều khán giả cảm nhận.

Có lần nam đạo diễn từng hỏi Quốc Tuấn về vấn đề có sinh thêm con hay không khi biết con trai đầu lòng bị bệnh. Câu trả lời Trần Lực nhận được từ bố của Bôm khiến nam đạo diễn và khán giả hẳn xúc động: "Không! Tôi dồn tất cả để chữa cho Bôm. Con tôi sẽ sẽ trưởng thành như những đứa trẻ khác!" - Quốc Tuấn nói.

Theo dõi chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Trần Lực đưa ra nhận xét về con trai Quốc Tuấn: "Theo dõi 2 cha con trên tivi cảm nhận đầu tiên về Bôm: Cậu í rất thông minh, nói chuyện hóm hỉnh. Đến khi xem và nghe Bôm đánh đàn thì mình tin: Bôm sẽ là ngôi sao, là Jazz pianist số 1! Cậu ấy chơi đàn với phong thái của một nghệ sĩ tràn đầy năng lượng, một trái tim ấm áp...".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem