Lưu Gia Linh phủ nhận chuyện tìm người đẻ thuê

Thứ tư, ngày 03/08/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước những tin đồn về chuyện bằng mọi cách để có được mụn con, thậm chí là sang tận Mỹ xa xôi để tìm người đẻ thuê, hôm qua bà xã của Lương Triều Vỹ đã lên tiếng trên blog cá nhân của mình.
Bình luận 0

Trước đó, có không ít các tờ báo Hongkong (Trung Quốc) đăng tải thông tin rằng nữ diễn viên 45 tuổi Hongkong Lưu Gia Kinh, vào tháng 5 vừa qua, đã nghe lời mách nước của cô bạn thân Ngô Quân Như sang tận nước Mỹ kiểm tra sức khỏe và tìm kiếm người giúp cô làm mẹ.

img
 

Các tờ báo còn cho hay, chuyến viếng thăm một ngôi chùa nổi tiếng ở Ấn Độ của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh cách đây vài tuần cũng là để cầu tự.

Tuy nhiên, vào hôm qua, bà xã của Lương Triều Vỹ đã chính thức lên tiếng trên blog của mình, khẳng định những thông tin trên báo chí là "bịa đặt".

Cũng vào khoảng một tuần trước đây, khi cùng chồng đi ăn tối tại một hàng nổi tiếng ở Hongkong, được hỏi về những tin tức xoay quanh chuyện con cái, Lưu Gia Linh chỉ lấp lửng: “Tin tức đúng hay sai, tôi đều không thể trả lời”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem