Lưu Gia Linh trẻ trung với sooc ngắn, xì tin trên phố

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bỏ ngoài tai những lời nhận xét thường chọn các bộ trang phục và cách trang điểm “cưa sừng làm nghé”, nữ diễn viên Hongkong Lưu Gia Linh chiều qua vẫn tự tin với chiếc sooc bò ngắn củn.
Bình luận 0

Trong chiếc áo trắng mỏng mát mát, sooc bò ngắn hợp với thời tiết nóng bức ngày hè, cùng các phụ kiện như mũ, kính mát, nữ diễn viên Hongkong Lưu Gia Linh đã có một buổi chiều dạo chơi và shopping rất thoải mái vào chiều qua.

img
 
img
45 tuổi, nhưng style ăn mặc của Lưu Gia Linh vẫn trẻ trung

Sự xuất hiện của Lưu Gia Linh trên các con phố có các cửa hàng mua sắm nổi tiếng đã thu hút rất nhiều ánh nhìn của khách qua đường và cả các phóng viên.

Đầu tiên, bà xã của Lương Triều Vỹ cùng trợ lý bước vào nhà hàng nổi tiếng nhưng chưa đầy nửa giờ sau cả hai đã ra về. Khi được đặt câu hỏi về những tin đồn cả hai vợ chồng vừa có chuyến sang Mỹ để tìm người đẻ thuê, Lưu Gia Linh chỉ đáp lại bằng nụ cười rất tươi, rồi sau đó rảo nước sang một cửa hàng khác để mua sắm.

Nữ diễn viên 45 tuổi chỉ ở lại đây trong vòng nửa giờ nhưng đã thu được khá nhiều “chiến lợi phẩm”. Khi bước lên xe taxi ra về, thấy có đông các tay săn ảnh bao quanh mình, bà xã của Lương Triều Vỹ còn vô tư cầm Iphone “tự thả dáng”.

img
Kết hôn đã ba năm, nhưng vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn chưa có con
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem