Lý Băng Băng đã lên xe hoa với đại gia?

Thứ tư, ngày 09/05/2012 14:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin người đẹp họ Lý bí mật kết hôn từ hơn 10 năm trước và hiện đã có cậu con trai 10 tuổi hiện đang gây xôn xao dư luận.
Bình luận 0

Các trang mạng giải trí Trung Quốc ngày hôm nay rộ thông tin, Lý Băng Băng tuy bên ngoài công bố với người hâm mộ và báo giới là còn độc thân nhưng thực ra đã kết hôn, thậm chí, hiện cô đang là mẹ của một cậu con trai 10 tuổi.

img
 Lý Băng Băng từng chia sẻ được làm cô dâu trong năm nay

Còn nhớ dịp Valentine, Lý Băng Băng bất ngờ tuyên bố cô muốn mình mặc áo cưới trong năm nay và trở thành cô dâu hạnh phúc. Thêm một bằng chứng nữa, vào hôm 7.5, nữ diễn viên xinh đẹp này còn tự viết trên blog của mình những dòng chữ “Sẽ được hạnh phúc”, càng khiến dư luận hồ nghi về một đám cưới sắp diễn ra.

Cũng có không ít thông tin, đây chỉ là chiêu bài rào trước đón sau của người đẹp này một phần để người hâm mộ khỏi bị sốc vì thực tế Lý Băng Băng đã kết hôn từ năm 1999 với đại gia Thạch Đào - ông chủ một công ty vận tải có tiếng tại Trung Quốc và hiện đã có một cậu con trai 10 tuổi.

Tuy nhiên, vào hôm qua, người đại diện của Lý Băng Băng đã phủ nhận tin đồn này: “Nếu đây là sự thật thì tất nhiên thật hạnh phúc và là phước lành của cô ấy. Nhưng đây chỉ là tin bịa đặt, không có cơ sở, chúng tôi cảm thấy không cần trả lời, nhưng như vậy các bạn cũng đừng nghĩ chúng tôi đang tự PR cho mình”.

Hiện chưa biết thực hư tin đồn này thế nào nhưng nghi vấn chuyện tình của Lý Băng Băng và Thạch Đào đã xuất hiện từ lâu.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, từ năm 1997, đại gia này đã vung không ít tiền để sắm sửa biệt thự, xe sang cho người đẹp họ Lý. Được biết, Thạch Đào sinh năm 1963, lớn hơn Lý Băng Băng 10 tuổi và đã từng có gia đình.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem