Lý do ca sĩ Tuấn Hưng trượt vai Phan Hải trong phim "Người phán xử"

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/05/2017 12:40 PM (GMT+7)
Nhân vật Phan Hải trong Người phán xử đang là nhân vật hot được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Ít ai biết rằng trước khi Việt Anh vào vai diễn này, ca sĩ Tuấn Hưng đã được "nhắm tới".
Bình luận 0

img

Việt Anh trong vai Phan Hải, phim "Người phán xử"

Bộ phim "Người phán xử" phát sóng được hơn 10 tập và xuất hiện nhiều mâu thuẫn, tình tiết kịch tính hơn, gây ra nhiều tranh cãi, chia hai phe giữa yêu và ghét các nhân vật chính trong phim. Đặc biệt là với nhân vật Phan Hải (Việt Anh) xuyên suốt từ đầu phim tới tập 13, luôn nhân được nhiều ý kiến, bình luận yêu, ghét nhất từ khán giả. Nhân vật Phan Hải là một nhân vật có khá nhiều tính cách trong một con người.

Có những lúc khán giả nhận thấy, Phan Hải là người có tính cách ngương ngược, nóng nảy, thiếu suy nghĩ, lại cậy là con trai duy nhất của ông chủ tập đoàn Phan Thị, nên Hải tỏ ra không sợ bất cứ ai. Ngay cả với người thân tín của bố mình là Lương Bổng, Phan Hải cũng không coi ra gì.

Nhưng có những lúc Phan Hải lại tỏ ra dễ thương, ra dáng ông bố tốt khi chơi đùa cùng con trai…

Với một nhân vật đa tính cách và nhiều đất để diễn như vậy đã khiến Việt Anh thể hiện một cách tròn trịa nhân vật Phan Hải xấc xược, ngang tàng và nông cạn.

img

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã được nhắm đến cho vai diễn Phan Hải

Tuy nhiên ít ai biết rằng, nhân vật Phan Hải trước khi giao cho Việt Anh, đã từng được đạo diễn Khải Anh nhắm đến cho ca sĩ Tuấn Hưng.

Thông tin này được đạo diễn đưa ra gây không ít bất ngờ cho khán giả, bởi Tuấn Hưng là một ca sĩ, còn vai diễn Phan Hải lại cực khó với nhiều chiều tâm lý khác nhau, đòi hỏi người diễn viên phải có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời’ cho hay, anh có nhận được lời mời, nhưng tiếc rằng, thời gian ghi hình bộ phim khá dài trong khi anh lại quá bận với lịch đi diễn nên không thể nhận lời tham gia. Hơn nữa theo nam ca sĩ, khoảng thời gian này vợ vừa sinh em bé, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

img

Tuấn Hưng trong phim "Cho một tình yêu" đóng chung với ca sĩ Mỹ Tâm

Theo nam ca sĩ, ngoài âm nhạc thì anh vẫn có một niềm đam mê nhất định với điện ảnh nên nếu có cơ hội và vai diễn phù hợp thì anh vẫn sẽ tham gia. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem