Lý Nhã Kỳ đáp trả sâu cay khi bị anti-fan nói "bơ vơ" giữa LHP Cannes

Hà My Thứ năm, ngày 10/05/2018 08:20 AM (GMT+7)
Mặc chiếc váy đỏ do NTK Đỗ Long thiết kế, Lý Nhã Kỳ bức xúc vì anti-fan cho rằng không ai để ý tới mình.
Bình luận 0

Như thường lệ hàng năm, người đẹp Lý Nhã Kỳ lại xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes trong vai trò trợ lý Cinefondation nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn là nhà đồng đầu tư và sản xuất phim của Việt Nam có phim nằm trong danh sách tranh giải Un Certain Regard tại Cannes 2018.

img

Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy tại LHP Cannes.

Thường xuyên mang tới LHP Cannes những bộ váy đắt tiền, thần thái của Lý Nhã Kỳ cũng không thể chê được điểm nào. Cô được nhiều lời khen ngợi vì gu thời trang sang trọng và quyến rũ. Chiếc váy đỏ của Lý Nhã Kỳ hoàn toàn chinh phục được nhiều con mắt khán giả tại LHP Cannes cũng như khán giả nước nhà.

img

Nhiều ý kiến khen ngợi vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Tuy vậy, bên cạnh đó vẫn có những bình luận ác ý từ phía anti-fan của Lý Nhã Kỳ. Người này công khai mỉa mai Lý Nhã Kỳ và viết: “Sao máy ảnh nó không nhìn kìa?”. Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ không chịu kém cạnh khi cô đáp trả sâu cay ý kiến của anti-fan này: “Nhìn hình bạn mình cũng hiểu bạn 'rất xinh' rồi nha. Để bạn đi thảm đỏ đi, chắc sẽ nhiều người chụp hơn”.

img

img

Đáp trả sâu cay của Lý Nhã Kỹ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trong các kỳ Cannes trước, Lý Nhã Kỳ vẫn chọn váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới thì lần này, cô lại chọn một thiết kế Việt và NTK được người đẹp chọn mặt gửi vàng chính là Đỗ Long, với mong muốn ủng hộ và quảng bá cho thời trang nước nhà.

img

Được biết, Đỗ Long đã sáng tạo riêng thiết kế này cho Lý Nhã Kỳ lấy cảm hứng từ chiếc đầm thần tiên của công chúa Lọ Lem. Để bộ đầm toát lên sự cổ điển, quý phái theo đúng mong muốn của nữ diễn viên, NTK tài năng đã chọn gam màu đỏ rực rỡ và chất liệu vải cứng cáp, đứng dáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem