Lý Nhã Kỳ khoe bộ sưu tập kim cương

Linh Võ - Ảnh: Huy Nguyễn Thứ bảy, ngày 20/06/2015 11:31 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" xuất hiện sang trọng tại dinh thự riêng ở trung tâm Sài Gòn.
Bình luận 0

img

Tối 19.6, tại "dinh thự" riêng trên đường Đồng Khởi, TPHCM, Lý Nhã Kỳ đã khai mạc triển lãm kim cương. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 19-21.6. Đây là dịp để người Sài Gòn có cơ hội được ngắm những tuyệt tác trang sức kim cương từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Paolo Piovan.

img

Ngoài những bộ trang sức từ thương hiệu nổi tiếng từ Ý, Lý Nhã Kỳ còn giới thiệu cả những mẫu trang sức mà cô dùng để tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 vừa diễn ra tại Pháp.

img

Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy trắng tinh tế và sang trọng trong sự kiện giới thiệu BST kim cương của mình.

img

Cô chia sẻ nhiều kỷ niệm khi ở Cannes, đặc biệt là việc gặp gỡ với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô cũng ngưỡng mộ Phạm Băng Băng và nhận xét nữ diễn viên Trung Quốc làm việc rất chuyên nghiệp, luôn đầu tư kỹ lưỡng cho việc xuất hiện trên thảm đỏ.

img

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Cô nói đùa rằng mỗi năm trong khi mọi người lo sợ mình già đi, Lý Nhã Kỳ lại cảm thấy như mình trẻ ra hơn trước.

img

Thời gian gần đây, cô không còn tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí mà chỉ chú tâm kinh doanh. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, những năm hoạt động showbiz, đối diện với nhiều tin đồn vô căn cứ, cô khóc nhiều hơn cả những lúc thật sự gặp khó khăn trong cuộc sống.

img

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới gần đây. Nhà thiết kế Serena Piovan đã tự tay cài bờm tóc bằng ngọc trai tự nhiên ở đại dương Nam Hải, kết hợp với kim cương cho Lý Nhã Kỳ. Chiếc bờm cài tóc này có giá lên tới 37.400 đô la.

img

Cẩm Vân thích thú thử trang sức trong buổi triển lãm của  Lý Nhã Kỳ.

img

Mr. Đàm cũng tham dự sự kiện và chiêm ngưỡng những bộ trang sức độc đáo. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ đều có niềm đam mê với kim cương.

img

Lý Nhã Kỳ từng tham gia đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng, hai người cũng có mối quan hệ thân tình và có nhiều sở thích giống nhau. Cả 2 luôn được mệnh danh là những ông hoàng, bà hoàng thời trang hàng hiệu.

img

MC Thanh Mai kiêu sa và quyến rũ ở tuổi 42.

img

Người mẫu Hữu Long, Ngọc Tình và Phạm Hường trong sự kiện của Lý Nhã Kỳ.

img

Phạm Hương quý phái khi đeo thử những trang sức kim cương của Lý Nhã Kỳ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem