Lý Nhã Kỳ mua lại phim 26 tỷ sau ồn ào vỡ nợ vào năm ngoái

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 14/05/2019 12:29 PM (GMT+7)
Phim "Thiên đường" bị bỏ dở vào đầu tháng 12 năm ngoái do vỡ nợ. Lý Nhã Kỳ quyết định mua lại dự án, hoàn thành 30% kịch bản còn lại.
Bình luận 0

Lý Nhã Kỳ cho biết cô và ê-kíp chuẩn bị cho ngày khai máy trở lại của phim Thiên đường sau thời gian gián đoạn vì lùm xùm của nhà sản xuất cũ. Thời gian ghi hình dự kiến là 18.5, với sự góp mặt trở lại của tài tử phim Giày thủy tinh - Han Jae Suk.

Thiên đường là dự án phim hợp tác Việt – Hàn. Phim do Lý Nhã Kỳ đóng chính cùng Han Jae Suk. Tuy nhiên, từ tháng 12 năm ngoái, dự án gây xôn xao khi tuyên bố dừng quay do nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vỡ nợ.

img

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong ngày ra mắt phim năm ngoái.

Phía Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi dự án phim bị dang dở, với bao tâm huyết của ê-kíp hàng trăm người. Đặc biệt, nữ diễn viên cảm thấy áy náy vì bộ phim ảnh hưởng quan hệ giữa nền điện ảnh hai nước Việt – Hàn. Vì vậy, cô quyết định mua lại dự án và hoàn thành 30% kịch bản còn lại.

Trong lần tái hợp, Lý Nhã Kỳ cho hay ngôi sao Han Jae Suk và ê-kíp Hàn Quốc không đòi tăng cát-xê hay đãi ngộ đặc biệt nào. Trong khi đó một diễn viên Việt Nam yêu cầu thù lao gấp đôi, buộc đoàn phim phải đổi người.

img

Lý Nhã Kỳ trong buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani.

Ngoài công việc đóng phim, kinh doanh... Lý Nhã Kỳ hiện còn đảm nhận vai trò Lãnh sự danh dự Rumani. Cô vừa có buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani và Madam Monica GHEORGHITĂ chức vụ (State Secretary for Bilateral Global Affairs - Thứ trưởng Bộ ngoại giao) cùng ngài Đại sứ Rumani tại Việt Nam TS. Emil Ghitulescu.  

Với các công việc Lý Nhã Kỳ theo đuổi thì mỗi ngày cô sẽ làm ít nhất 4 đến 5 vai trò khác nhau và xử lý nhiều việc cùng lúc. Song dù có bao nhiêu áp lực, bao nhiêu khó khăn cô cũng không đánh mất sự tự tin, thần thái và bản lĩnh của mình.

img

Dù bận rộn nhưng Lý Nhã Kỳ luôn giữ thần thái sang chảnh.

Lý Nhã Kỳ khoe bụng bầu vượt mặt thông báo sắp sinh con

Nữ diễn viên khiến fan ngỡ ngàng khi cho biết sắp sinh baby.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem