Lý Thanh Thảo cưới chồng Tây sau 5 năm chung sống và sinh con

Minh An Thứ tư, ngày 04/07/2018 06:00 AM (GMT+7)
Sau hơn 5 năm chung sống và có với nhau một bé trai kháu khỉnh, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo và bạn trai người Hà Lan Christiaan Romme mới quyết định đi đến hôn nhân.
Bình luận 0

img

Chiều 2.7 vừa qua, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo đã cùng chồng Tây và con trai - bé Bơ cùng con trai riêng của cô - Gia Khánh đáp chuyến bay sang Hà Lan để làm lễ cưới sau hơn 5 năm chung sống.

img

Theo chia sẻ của Lý Thanh Thảo, vợ chồng cô sẽ đăng ký kết hôn và tổ chức tiệc cưới ngay trong ngày 5.7 tại Hà Lan, trước sự chứng kiến của hai con trai cùng gia đình.

img

Trong chuyến đi lần này, bố và anh trai của Lý Thanh Thảo cũng sang Hà Lan cùng cô để tham dự ngày trọng đại. Được biết, cặp đôi sẽ chụp hình cưới tại Pháp và Hà Lan sau hôn lễ. 

img

Ông xã Lý Thanh Thảo tên là Christiaan Romme, quốc tịch Hà Lan, hơn cô 4 tuổi. Anh là Tổng giám đốc của một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình. Do cùng chung sở thích du lịch, ẩm thực nên cả hai mau chóng nên duyên và có với nhau một bé trai vào năm 2015.

img

Trước đó, vào năm 2009, Lý Thanh Thảo từng kết hôn nhưng đã tan vỡ sau hai năm. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân mới này của cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Rất đông khán giả đều mong nữ diễn viên sẽ có cái kết viên mãn bên gia đình nhỏ.

img

Con trai riêng của Lý Thanh Thảo - Gia Khánh (tám tuổi) - và con trai chung với hôn phu - bé Bơ (ba tuổi).

img

Diễn viên Lý Thanh Thảo được khán giả nhớ đến qua vai Thủy trong bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam - Mùi ngò gai, lần đầu lên sóng vào năm 2006. Khi tham gia bộ phim này, Lý Thanh Thảo mới chỉ có duy nhất 1 vai diễn “lận lưng” nhưng cô vẫn thành công khắc họa nhân vật Thủy tính tình ương bướng, dám yêu dám hận ấn tượng trong phim. 

img

Ngoài Mùi ngò gai, nữ diễn viên có ngoại hình nhỏ nhắn này còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như: Gia đình phép thuật, Vòng xoáy tình yêu, Cỏ dại, Hương phù sa... và diễn nhiều vở kịch trên sân khấu.

Ngọc Trinh ”Mùi ngò gai” mong ước có con ở tuổi 40

Nữ diễn viên “Mùi ngò gai“ Ngọc Trinh bộc bạch nhiều tâm tình về ước mơ có con sau 7 năm kết hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem