Mặc gợi cảm chụp ảnh bị chê dựng cảnh, Ngọc Trinh đáp trả cực khéo

Thạch Thảo Thứ hai, ngày 15/10/2018 07:50 AM (GMT+7)
Thay vì lên tiếng lý giải những thắc mắc của cư dân mạng về loạt ảnh mặc đồ gợi cảm bị cho là photoshop, dựng cảnh, Ngọc Trinh khéo léo đăng tải đoạn clip hậu trường ngầm chứng minh "người thật, cảnh thật".
Bình luận 0

img

Mặc gợi cảm chụp ảnh bị chê dựng cảnh, Ngọc Trinh đáp trả cực khéo.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ loạt hình ảnh mặc đồ gợi cảm ngắm tháp Eiffel từ cửa sổ khách sạn hạng sang khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Chuyến đi này "Nữ hoàng nội y" tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc chăm chỉ. Cho nên, cô "chịu chi" thuê phòng VIP với giá không hề rẻ, 25 triệu/đêm có view hướng thẳng ra tháp Eiffel.

img

Theo Ngọc Trinh, cô thấy xứng đáng vì được ngắm cảnh đẹp nhất của Paris.

img

Trong khi không ít cư dân mạng ngưỡng mộ Ngọc Trinh vì vẻ ngoài gợi cảm và chịu đầu tư để có những bức hình đẹp thì không ít người tỏ thái độ băn khoăn về khung cảnh Ngọc Trinh chụp bị cho là dựng cảnh, photoshop quá đà. Bằng chứng họ đưa ra là những chiếc xe trong khung hình của Ngọc Trinh không hề dịch chuyển dù người trong phòng đổi dáng liên tục, thay cả đồ mới nhưng cảnh vật vẫn cứ đứng im.

img

img

img

Trước phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh trên trang Instagram như ngầm chứng minh bản thân chơi thật, chụp cảnh thật. Cách đáp trả khéo léo này của "Nữ hoàng nội y" khiến người hâm mộ nể phục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem