Mặc "mát mẻ" đi làm, DJ Tít từng bị bám đuôi về nhà

Trịnh Liên Chủ nhật, ngày 22/10/2017 18:28 PM (GMT+7)
DJ Tít tâm sự về góc khuất của nghề DJ cũng như cuộc sống riêng của cô.
Bình luận 0

mac

Thời gian gần đây, DJ Tít khiến nhiều người trầm trồ khi liên tục "lăng xê" chiếc áo siêu ngắn, khoe đường cong nuột nà và quyến rũ. Không thể tin được cô đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh.

mac

 DJ Tít từng thú nhận cô rất thích trang phục này. "Vì tôi thích mặc hở rốn. Ngoài áo ống thì croptop cũng được tôi sử dụng nhiều”.

mac

Dù đi chơi hay đi làm, DJ Tít cũng rất yêu thích phong cách thời trang sexy.

mac

DJ Tít (tên thật là Thủy Tiên) là một trong những DJ “đắt show” ở Hà thành. Không những vậy cô còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng.

mac

Sinh năm 1994 nhưng DJ Tít đã có nhiều năm làm nghề và được ghi nhận. Đặc biệt sau khi góp mặt trong game show “The Remix” mùa 1, tên tuổi của cô càng được nhiều người biết đến.

mac

Sexy và nổi tiếng nhưng DJ Tít cho biết cô chưa bao giờ yêu đại gia.

mac

DJ Tít từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về mối quan hệ chân dài và đại gia: "Tôi chưa bao giờ yêu đại gia nên cũng không biết thế nào. Tính tôi sống không thích bị phụ thuộc vào người khác. Vì khi phụ thuộc như thế mình sẽ phải nghe lời người ta. Tôi cũng yêu tiền, nhưng yêu tiền của mình làm ra chứ không phải của người khác. Tôi thấy tiêu tiền mình làm ra vẫn thích hơn".

mac

Trải lòng về công việc cô cho biết: "Ngày xưa người ta nghĩ DJ là hư hỏng nhưng bây giờ thì khác rồi. Tôi nghĩ là công việc của mình thì mình cứ làm thôi. Làm đúng thì sẽ chẳng ai đánh giá mình cả".

mac

Khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên đám cưới của DJ Tít đầu năm 2016 khiến nhiều người bất ngờ. Chồng của cô tên Nguyễn Long, là ông chủ của một salon tóc lớn tại Hà Nội.

mac

Quý tử đầu lòng của DJ Tít có tên thân mật là Bis. Bé vô cùng kháu khỉnh và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Sau khi sinh con, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. DJ Tít cho biết: "Đúng là sinh con mới thấu lòng cha mẹ, sau trải ngiệm này, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn ân đức sinh thành của mẹ và bà ngoại".

mac

Có con nhỏ, công việc lại bận rộn nhưng DJ Tít luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô cho biết: "Thật ra tính chất công việc của tôi hay phải đi diễn xa và về muộn, nhưng Bis rất ngoan nên những lúc tôi đi làm con ở nhà với bố. Còn hàng ngày tôi cố gắng dành nhiều thời gian chơi với con. Nhiều khi buổi tối đợi con ngủ rồi tôi mới bắt đầu đi làm".

mac

DJ Tít luôn biết cách điều hòa mối quan hệ vợ chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. "Đã là vợ chồng thì không thể tránh khỏi những mâu thuẫn trong gia đình, nhưng quan trọng là cả hai biết tiết chế bản thân. Chúng tôi cũng có đôi lúc cãi nhau về những chuyện nhỏ nhặt, nhưng chỉ 30 phút sau là bình thường".

mac

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhưng DJ Tít có một thân hình rất đẹp và cân đối

mac

Sở hữu vòng eo con kiến nên trang phục thường ngày của nữ DJ xinh đẹp thường là áo ngắn.

mac

Đôi khi, cô lại khéo léo khoe trọn vòng 1 hút mắt. Nhiều người nhận xét, DJ Tít chính là đại diện tiêu biểu của phong cách khuôn mặt ngây thơ nhưng thân hình thì nóng bỏng.

mac

DJ Tít cho biết vì tính chất công việc nên cô phải ăn mặc khá "mát mẻ" nên nhiều khi gặp phải những sự cố bất ngờ. "Lúc chưa có xe, tôi toàn phải đi taxi. Tôi bị đi theo về nhà nhiều lần rồi nên rất sợ. May chưa có chuyện gì xảy ra. Hồi còn phải đi làm bằng xe máy, cứ mỗi lần thấy có chuyện bất an là tôi sẽ nhờ ngay một anh taxi cùng đi với mình về tới tận nhà".

mac

Khi rũ bỏ lớp son phấn, DJ Tít xuất hiện với vẻ ngoài ngây thơ và rất hiền.

mac

Mái tóc ngắn cùng biểu cảm hài hước khiến DJ Tít trông thật khác lạ và đáng yêu. Chắc hẳn sẽ khá nhiều người không nhận ra một nữ DJ nóng bỏng trên sân khấu và một Thủy Tiên ngoài đời lại khác nhau như thế này.

mac

Cô tâm sự: "Thời gian rảnh rỗi tôi thường đi tập thể dục và chơi với con. Đôi khi nghe nhạc và thỉnh thoảng đi mua sắm".

mac

Bí quyết để có một vóc dáng đẹp của cô nàng là vào phòng tập 4 đến 5 ngày/tuần.

mac

Tập luyện không chỉ giúp DJ Tít có được sắc vóc tươi trẻ mà còn cho cô sức khỏe để làm việc cũng như chăm sóc gia đình.

mac

Nếu không làm DJ vậy Tít sẽ làm nghề gì? "Ai cũng đều cần phải có 1 công việc của riêng mình. Nếu như tôi không là DJ có lẽ tôi sẽ làm 1 công việc nào đó liên quan đến thời trang cho trẻ em. Tôi rất thích trẻ nhỏ", nữ DJ xinh đẹp bật mí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem