Mai Tài Phến là ai mà được cả Mỹ Tâm và Hương Tràm ưu ái?

P.M.T (th) Thứ hai, ngày 16/10/2017 12:45 PM (GMT+7)
Cùng xuất hiện trong hai MV đình đám của Hương Tràm và Mỹ Tâm, cái tên Mai Tài Phến đang được nhiều người quan tâm.
Bình luận 0

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ phát hành MV ca khúc có tên: "Đừng hỏi em" trên kênh youtube của mình. Ngay lập tức MV này lọt vào danh sách những bài hát được nghe nhiều nhất trên youtube. Ngoài âm nhạc hấp dẫn, nội dung MV cũng được Mỹ Tâm đầu tư rất nhiều. Thế nhưng điều làm cho nhiều người thích thú lại là nam chính của MV "Em gái mưa" - Mai Tài Phến cũng bất ngờ xuất hiện trong "Đừng hỏi em".

img

Mai Tài Phến - Gương mặt điển trai đang cực hot trong "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em" của Hương Tràm và Mỹ Tâm.

Chàng trai có vóc dáng thư sinh, nụ cười tỏa sáng kèm theo  má lúm đồng tiền đã khiến cho nhiều trái tim thiếu nữ thổn thức trong "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm một lần nữa lại "hút mắt" trong "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm. Nhiều người thắc mắc không biết chàng trai này xuất thân như thế nào để có thể xuất hiện liên tục trong MV của hai nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Mai Tài Phến xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Anh chàng hoạt động nghệ thuật đã gần 5 năm và từng tham gia không ít gameshow, phim sitcom trên mạng.

img

Mai Tài Phến - cái tên là lạ nghe một lần mà vương vấn sinh năm 1991 đến từ Bạc Liêu. Anh không chỉ sở hữu gương mặt nam tính với sống mũi cao, má lúm đồng tiền, nụ cười duyên mà còn có ngoại hình cao ráo, vạm vỡ. Tham gia Gương mặt điện ảnh, Mai Tài Phến khiến Trương Ngọc Ánh đặc biệt chú ý bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm. Đêm chung kết của cuộc thi anh nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối của ban giám khảo, xuất sắc giành cúp vàng.

img

Có khả năng diễn xuất và gương mặt ăn hình, thế nhưng sự nghiệp của Mai Tài Phến trong 5 năm vừa qua khá khó khăn và lận đận. Mãi tới khi xuất hiện trong MV "Em gái mưa" chàng trai này mới thực sự để lại điểm nhấn trong lòng khán giả. Đặc biệt anh bật mí rằng chính Gương mặt điện ảnh đã giúp anh có vai diễn trong "Em gái mưa".

Tâm sự về vai diễn bước ngoặt của mình, Mai Tài Phến chia sẻ: "Kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi là tuy đoàn làm phim phải quay liên tục hơn 25 tiếng để hoàn thành MV, nhưng với tôi là hơn 36 tiếng không nghỉ ngơi vì trước đó tôi đi quay phim khác trước ngày quay "Em gái mưa". Tuy vất vả nhưng tôi hãnh diện vì sản phẩm làm ra rất đẹp".

Không những vậy, sau khi MV "Em gái mưa" thành công, có tin đồn rằng Mai Tài Phến và Hương Tràm đã thành một đôi, phim giả tình thật. Mai Tài Phến chia sẻ: "Đến giờ này tôi chưa lên tiếng chính thức là vì tôi muốn nói chuyện và thống nhất với Hương Tràm trước. Tôi có thể nói chúng tôi đang trong một mối quan hệ tìm hiểu nhau. Chưa đến yêu, cũng chưa phải hẹn hò, nhưng là một mối quan hệ trên mức bạn bè.

img

Mai Tài Phến dính tin đồn đang là "một cặp" với ca sĩ Hương Tràm.

Có nhiều người nói tôi và Hương Tràm là chiêu trò PR. Vậy cứ coi như là PR đi, tôi không quan tâm điều tiếng bên ngoài nhiều lắm. Chúng tôi chỉ đang quan tâm và tìm hiểu nhau, nếu hợp thì tiến tới không hợp thì trở về làm bạn bè".

 Sở hữu ngoại hình nam tính, nụ cười dễ mến cùng phong cách lãng tử, Mai Tài Phến nhận được nhiều tình cảm của mọi người trên mạng xã hội. Ở ngoài đời, anh cũng rất giản dị trong phong cách sống và gu thời trang.

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem