Mai Tài Phến nhìn Mỹ Tâm say đắm khi đệm đàn hát

Hương Bùi - Ảnh: Thắng Đặng Chủ nhật, ngày 27/01/2019 11:05 AM (GMT+7)
Không chỉ kết hợp ăn ý trong phim, Mỹ Tâm và mỹ nam kém tuổi cũng tỏ ra ăn ý khi vừa đàn vừa hát trong chuyến từ thiện của nữ ca sĩ.
Bình luận 0

img

Sau khi xuống tận Vĩnh Long để trao 200 quà Tết cho bà con nghèo tại đây, chiều 26/1, Mỹ Tâm đã tiếp tục có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8, TP.HCM để thăm hỏi, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo neo đơn.

img

Ngoài ra, chuyến đi vừa qua của Mỹ Tâm còn có sự tham gia của Mai Tài Phến – bạn diễn của cô trong phim “Chị trợ lý của anh”. Nam diễn viên cho biết, năm nay, anh cũng muốn đồng hành và đóng góp vào quỹ từ thiện Mỹ Tâm để mua quà cho bà con nghèo vào dịp cuối năm.

img

Không chỉ trò chuyện, giao lưu với các nghệ sĩ già neo đơn, Mai Tài Phến còn trổ tài đệm đàn guitar cho Mỹ Tâm thể hiện các ca khúc nhạc phim đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam những ngày qua.

img

Mỹ Tâm cho biết, ghé thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ cũng là niềm vui của cô vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, bởi cô có thể thoải mái tâm sự nhiều điều trong công việc, cuộc sống cùng các bậc tiền bối.

img

Xuyên suốt buổi giao lưu, nữ ca sĩ cũng không quên tranh thủ hỏi thăm tình hình sức khoẻ của từng nghệ sĩ.

img

Nhiều người cho biết, họ xem Mỹ Tâm như con cái trong gia đình và thường nhắc đến cô, bởi nhiều năm qua, bất chấp thời tiết mưa gió, giọng ca “Hoạ mi tóc nâu” vẫn luôn dành thời gian đến thăm họ đều đặn vào mỗi dịp Tết.

img

Được biết, sau chuyến đi từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, những ngày tới, Mỹ Tâm sẽ về quê đón Tết cùng gia đình và tặng quà cho bà con nghèo tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

img

Bên cạnh đó, cô cũng sẽ thực hiện một số chuyến cinetour bất ngờ ở một số rạp phim tại Đà Nẵng để cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ bộ phim “Chị trợ lý của anh” trong thời gian qua.

Minh Tuyết đáp trả Vy Oanh tố ”cướp hit”: ”Tôi không cần nói gì cả”

Danh ca Minh Tuyết lần đầu lên tiếng chính thức sau những ngày bị đàn em tố “giật hit“ gây tranh cãi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem