Mai Thu Huyền phá lệ, lần đầu đóng cảnh nóng trong phim

Y.T Thứ tư, ngày 10/09/2014 09:00 AM (GMT+7)
Người đẹp đình đám của "Những ngọn nến trong đêm" ngày nào quyết định sẽ dốc tâm sức cho bộ phim mới "Lạc giới".
Bình luận 0

img

Mới đây, Mai Thu Huyền xuất hiện trong một bộ ảnh mới với phong cách  kín đáo, thanh lịch.img
Nữ diễn viên chọn chiếc váy suông ôm dáng màu nude làm trang phục xuống phố ngày thu. Điểm nhấn của trang phục là những mảng vải đắp rời kết hợp những phụ kiện như giày cao gót và clutch cùng tông đỏ tạo vẻ nổi bật cho set đồ.
img
Ở một trang phục khác, cô cũng đổi gió với chất liệu kaki phối da cá tính. Crop-top đen kết hợp chân váy chút chì lưng chéo giúp nữ diễn viên khoe vòng eo thon gọn ở tuổi 35.
img

Thu Huyền thanh lịch khi chọn áo khoác da đắp hờ lên vai. Túi xách màu trắng cùng trang sức ánh kim được chọn làm phụ kiện kèm theo.
img
Giày cao gót cũng phối ton-sur-ton với tổng thể trắng đen.
img

Trong bộ ảnh mới, cô cũng tranh thủ khoe chiếc xế hộp mới cáu mà mình đang sở hữu. Mai Thu Huyền tiết lộ, mình và ông xã rất đam mê xe hơi nhưng ko có thói quen đổi xe liên tục để khẳng định đẩng cấp.img
Mai Thu Huyền được biết đến với vai trò là một diễn viên nhiền kinh nghiệm qua nhiều vai ấn tượng trong các bộ phim: “Những ngọn nến trong đêm”, “Đời như tiệc” hay gần đây nhất là bộ phim điện ảnh “Lạc giới”.
img

Chia sẻ về phim “Lạc giới”, Thu Huyền cho biết đây là lần đầy tiên cô phá lệ đóng cảnh nóng trong một bộ phim. Trước đây, cô chỉ dừng lại ở những cảnh ôm hôn là nhiều nhất. Việc cắt đi mái tóc của mình cũng là một quyết định khó khăn khi cô nhận vai diễn. Tuy vậy cô chấp nhận hi sinh thay đổi hình ảnh để đáp ứng được yêu cầu nghệ thuật của bộ phim.
img

Sau “Lạc giới”, Thu Huyền sẽ bắt tay thực hiện “Những ngọn nến trong đêm” phần 2. Cô đã lên kế hoạch cho dự án này từ lâu và xác định đây là một thử thách phải vượt qua vì phần 1 đã quá thành công. Nếu mọi thứ thuận lợi, đâu năm 2015, phim sẽ bắt đầu bấm máy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem