Màn chiếm sóng cầu hôn làm danh sách "scandal" của Trường Giang dài ra

Mai Anh (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 08:30 AM (GMT+7)
Say xỉn khi tham gia giao thông, bỏ diễn, bắt cá hai tay... là những lùm xùm khiến 'Mười khó' Trường Giang mất điểm với người hâm mộ. Và mới nhất là màn chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương gây xôn xao dư luận.
Bình luận 0

Trường Giang là một trong những danh hài "đắt sô" nhất của showbiz hiện nay khi xuất hiện ở hầu hết các gameshow. Sự duyên dáng, gần gũi trong lối diễn hài khiến anh được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của anh với diễn viên Nhã Phương cũng được người hâm mộ ủng hộ.

Thế nhưng, đôi lúc hình ảnh của Trường Giang cũng bị "vấy bẩn" bởi một số scandal khá ồn ào. Mới đây nhất, màn chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương vào ngày 18.1 trong buổi truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng khiến Trường Giang bị đánh giá là nông cạn, thiếu suy nghĩ và ích kỷ. 

img

Trong nhiều scandal, Trường Giang đôi lúc khiến công chúng cảm thấy khó chịu vì thái độ của anh.

Cãi vã sau khi quẹt xe

Tối ngày 18.9.2017, đoạn clip ghi lại hình ảnh Trường Giang cãi nhau với một người sau khi va quẹt xe hơi được chia sẻ trở thành tâm điểm chú ý. Đến thời điểm hiện tại, nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ thêm về sự việc lần này. Ngoài ra được biết, công an đã tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả cho thấy nồng độ cồn trong cơ thể Trường Giang là 946, vượt quá mức cho phép để tham gia giao thông.

Mặc dù không phải trực tiếp lái xe gây tai nạn nhưng hình ảnh say xỉn và cãi nhau với người bị quẹt xe cũng khiến người hâm mộ không mấy hài lòng về cách cư xử của nghệ sĩ này.

img

Làm mặt "đưa đám" khi lên sóng truyền hình

Trong một tập của chương trình "Mặt nạ ngôi sao", Trường Giang khiến khán giả cảm thấy thất vọng khi giữ thái độ hờ hững, gương mặt cau có suốt chương trình. Trong khi các khách mời Tóc Tiên Ngô Kiến Huy, Thu Trang tranh luận vui vẻ, sôi nổi thì Trường Giang chỉ im lặng, gương mặt luôn biểu lộ thái độ "không cảm xúc", gần như không liên quan gì đến cả chương trình.

img

Thái độ có phần khó hiểu của Trường Giang khiến các khách mời trở nên ngơ ngác và gượng gạo. Khi MC Hoàng Rapper cố gắng khơi chuyện thì chỉ nhận lại hai chữ "không biết" của Trường Giang hoặc những câu trả lời "thiếu hợp tác" trong suốt chương trình.

Rất nhiều khán giả đã "ném đá" Trường Giang và cho rằng anh đang thể hiện "bản mặt đưa đám", không tôn trọng mọi người ở trong trường quay.

Bị khán giả ném chai nước lên sân khấu, Trường Giang bỏ diễn

Tháng 1.2017, khi Trường Giang tham gia một đêm diễn tại Tây Ninh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Nhật Kim Anh... Trong lúc nam diễn viên hài biểu diễn, có nhiều khán giả lên tặng hoa khiến cho các nghệ sĩ bị gián đoạn và phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng an ninh.

img

Sau đó một số khán giả phía dưới bất bình nên đã ném chai lọ vào những người lên tặng hoa. Tuy nhiên, Trường Giang lại tưởng họ nhằm vào anh nên giận dỗi nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa". Sau vụ việc này, Hoài Linh còn lên tiếng chia sẻ: "Cho chú thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả".

img

Một số người cho rằng hành động của Trương Giang là thiếu chuyên nghiệp bởi cũng có nhiều nghệ sĩ bị khán giả ném chai nước lên sân khấu nhưng họ vẫn biết cách cư xử khiến ai cũng phải nể.

Bị tố "bắt cá hai tay" giữa Nhã Phương và Quế Vân

Sau khi đóng phim "49 ngày", Trường Giang công khai tình cảm với bạn diễn Nhã Phương. Họ được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, khoảng tháng 2/2016, người đẹp Quế Vân bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm với nam diễn viên gốc Quảng Nam. Theo Quế Vân, Trường Giang đã "bắt cá hai tay" khi cùng lúc qua lại với hai người phụ nữ.

img

Trường Giang từng bị Quế Vân tố bắt cá hai tay.

img

Khi bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay", Trường Giang vẫn một mực im lặng. Anh chỉ khẳng định tình yêu dành cho Nhã Phương bằng cách đưa cô về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, việc im lặng của nam danh hài đã khiến nhiều người thất vọng vì anh đã để cho hai người phụ nữ bị tổn thương.

Chiếm sóng truyền hình trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương

Vừa vướng ồn ào làm MC kém duyên phải lên tiếng xin lỗi sau lễ trao giải thưởng âm nhạc, Trường Giang tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi "chiếm sóng" trong lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn bạn gái Nhã Phương. Đánh đổi khoảng 3 phút trên truyền hình để nói lời cầu hôn lãng mạn với Nhã Phương, Trường Giang bị không ít người chỉ trích là người ích kỷ, đánh đổi niềm vui, vinh dự của nhiều đồng nghiệp nhằm đổi lấy hạnh phúc cho bản thân.

img

Trong lúc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải, Quý Bình với vai trò làm MC chương trình anh đã 3 lần cắt ngang màn "chiếm sóng" thể hiện tình cảm của Trường Giang nhưng không thành công. Trường Giang vẫn tiếp tục cầu hôn bạn gái và trao nhẫn cho Nhã Phương dù thái độ của cô bị nhiều người cho là có phần gượng gạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem