Mang bầu, cô Kim "hốt" được đống tiền

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Việc cô Kim mang bầu không chỉ giúp cô lên chức mẹ mà còn là cơ hội để "hốt bạc". Theo tính toán, Kim sẽ kiếm được không dưới 10 triệu bảng trong thời gian mang thai đứa con đầu lòng.
Bình luận 0

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, ngay sau khi biết tin có bầu với bạn trai Kanye West, Kim đã nhanh chóng lên kế hoạch làm ăn với một kênh truyền hình có tiếng để tung ra chương trình với nội dung xoay quanh việc sinh nở.

Tất cả mọi việc trong quá trình mang thai như đi siêu âm, tới khám thai tại bệnh viện, mua sắm đồ sơ sinh… đều sẽ được ghi lại và đưa lên truyền hình.

img
 

Ngoài việc ký kết với hãng truyền hình, các hãng đồ sơ sinh tự tìm đến với Kim để thỏa thuận làm ăn. Đặc biệt, việc bán bản quyền hình ảnh của đứa trẻ cũng sẽ đem lại cho người đẹp một khoản tiền khá lớn. Ngay từ lúc này, khá nhiều tạp chí tại Mỹ đã đánh tiếng muốn có được những tấm hình đầu tiên về đứa con sắp chào đời của Kim.

Tuy nhiên, việc kiếm tiền nhờ đứa con chưa chào đời của Kim khiến cô bị chỉ trích. Hơn nữa, Kim đang đối mặt với nhiều phiền phức khi vẫn chưa giải quyết dứt điểm vụ ly dị với VĐV bóng rổ Kris Humphries sau 72 ngày chung sống.

Tiếp đó là vụ lùm xùm về đoạn clip sex cũ với bạn trai cũ Ray J  rò rỉ trên mạng internet trong năm 2007. Thông tin từ công ty giải trí Vivid Entertainment, từ sau khi thông tin Kim mang bầu tràn lan, lượng khách hàng đặt mua video clip này đã tăng 80%.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem