Mâu Thuỷ nói Hoàng Thuỳ không phải đối thủ vì điều khó ngờ

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/12/2017 08:50 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, người mẫu Mâu Thuỷ cho biết, Hoàng Thuỳ không phải đối thủ của cô trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Bình luận 0

Chỉ hơn 10 ngày nữa là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra tại thành phố Nha Trang, cuộc đua của các thí sinh sắp đến hồi kết. Những người đẹp được nhận xét là gương mặt sáng giá, được khán giả quan tâm và theo sát như: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Trình Thị Mỹ Duyên, Lê Thị Ngọc Út, Hoàng Như Ngọc, Chu Thị Minh Trang...

Đáng chú ý nhất là "cuộc đua ngầm" giữa Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ, hai người mẫu đã tạo tên tuổi và có những thành công nhất định trên sàn catwalk. Trả lời trên một tờ báo mới đây, người mẫu Mâu Thuỷ chia sẻ về "cuộc đua ngầm" này với Hoàng Thuỳ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

img

Trước câu hỏi, Mâu Thủy đánh giá như thế nào về đối thủ Hoàng Thùy - cô gái cũng có cùng xuất phát điểm là Quán quân Vietnam's Next Top Model như bạn? Mâu Thủy đã cho biết, cô luôn đánh giá cao Hoàng Thùy ở vai trò người mẫu. Còn tại cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ này, cô thấy mình gần hơn với tiêu chí của Hoa hậu hơn Hoàng Thùy. Đây là điều Mâu Thuỷ cảm nhận được, và cô tin mình hơn Hoàng Thùy ở điều này. 

img

Mâu Thủy cũng cho hay, cô thấy được sự nỗ lực cố gắng của Thùy vì hai đứa ở chung phòng nhiều ngày trong cuộc thi, tuy nhiên, cô vẫn nghĩ Hoàng Thùy chưa chuẩn bị kỹ về ngoại hình cho cuộc thi này.

“Nếu Hoàng Thuỳ tăng cân được nhiều hơn, trở nên đầy đặn hơn trước khi thi, có thể Hoàng Thuỳ sẽ là đối thủ nặng ký của tôi và các thí sinh khác”, Mâu Thuỷ nói.

Thêm nữa, Mâu Thuỷ tự tin nhấn mạnh cô không ngại Hoàng Thuỳ bởi, Hoàng Thùy là bạn chung phòng với cô hầu như trong suốt cuộc thi, nên hai đứa đụng mặt nhau mỗi ngày, thỉnh thoảng còn hỗ trợ nhau vài thứ, nên càng không có việc gì phải ngại. 

“Cũng giống như trước đây, có nhiều người nói rằng tôi không có thần thái của một Hoa hậu, tôi hợp với vai trò người mẫu hơn. Tôi xuất phát từ vị trí người mẫu, điều này là đúng. Nhưng gần đây, tôi thay đổi quá nhiều, đến người nhà, ê kíp và đám bạn thân còn phải hỏi, cái "thằng" Mâu Thủy ngày ấy đâu rồi, bây giờ quá nữ tính, "bánh bèo". Tôi thấy mình đã đủ sẵn sàng để thành Hoa hậu rồi đó”, Mâu Thuỷ chia sẻ.

img

Ngoài chuyện không e ngại Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ thẳng thắn cho hay chuyện cô không được Ban giám khảo ưu ái cũng như cô đang chọn đi đúng hướng, chứ không phải dùng chiêu trò để tạo sự thu hút.

“Với cương vị thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu, nếu mình tạo chiêu trò để "mặn" thì chắc chắn là thiệt hại sẽ thuộc về mình. Làm sao có thể chiêu trò ở cuộc thi này chứ? Thủy nghĩ mình đang đi đúng hướng, Thủy đang thay đổi bản thân để mọi người không thấy hình ảnh Mâu Thủy người mẫu cá tính, sắc lạnh nữa. Nhưng Thủy cũng không tự biến mình thành cô gái cái gì cũng nói, cái gì cũng chê bai.

img

Từ trái sang: các thí sinh Ngọc Út, Mỹ Duyên, Mâu Thủy và Hoàng Thùy vượt qua vòng phối đồ được chọn vào vòng chụp lookbook.

Chính vì thế, Thủy muốn giữ cho mình có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và khán giả. Thủy đã từng thể hiện thành công ở đêm thi bán kết, và Thủy đang cố gắng hết sức để toả sáng đêm chung kết đây”, Mâu Thuỷ tâm sự.

Trước đó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã công bố top 10 thí sinh sau 10 tập phát sóng chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì Hoàng Thuỳ đã lọt vào top 10.

Cụ thể trong tập 4 của phần thi như: Tôi phong cách - Hoàng Thuỳ giành được chiến thắng vào top thử thách ở tập 2 - Tôi tự tin, tập 5 - Tôi vì cộng đồng và tập 7 - Tôi bản lĩnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem