MC điển trai bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với người tình đồng tính

Thứ hai, ngày 24/07/2017 08:05 AM (GMT+7)
MC đồng tính người Hồng Kông Đặng Đạt Trí khiến ai ai cũng phải xúc động vì chuyện tình đẹp như mơ giữa đời thực.
Bình luận 0

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin, MC kiêm nhà tạo mẫu 59 tuổi Hồng Kông tên Đặng Đạt Trí mới đây đã quyết định tiết lộ giới tính thật sự của mình với người hâm mộ. Theo đó, anh và bạn  trai Trần Tử Hân sẽ tiến tới hôn nhân trong thời gian tới.

img

Điều đáng nói, để đến với quyết định này, Đặng Đạt Trí đã phải từ bỏ khối gia sản (chủ yếu là bất động sản) trị giá hàng chục triệu đô-la Hồng Kông (tương đương hàng trăm tỷ đồng) do tổ tiên, cha mẹ truyền lại.

 Đặng Đạt Trí chia sẻ, anh và bạn trai sẽ tổ chức đính hôn vào tháng 9 tới đây nhưng sẽ không mời bất cứ người thân nào tới dự. Anh cho rằng, quyết định của mình chính là để hy sinh cho tình yêu.

Được biết, Đặng Đạt Trí từng bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư cách đây 3 năm. Trong quá trình chạy chữa, anh đã gặp Trần Tử Hân - bác sĩ tại bệnh viện nơi anh điều trị. Cả hai nhanh chóng nhận được điểm chung và gắn kết tình cảm với nhau.

img

Tháng 5 năm nay, Đạt Trí và Tử Hân cùng nhau sang Tây Ban Nha du lịch, và rồi tới tháng 6 anh và bạn trai tổ chức đính hôn trước. Tâm sự với mọi người, MC này cho biết anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Đặng Đạt Trí cũng cho biết thêm, gia đình anh vốn có truyền thống truyền gia sản cho cháu đích tôn từ đời này sang đời khác. Bởi vậy nên anh dự định sẽ trao  sẽ giao toàn bộ gia sản tổ tiên để lại cho cháu trai của mình, bởi bản than anh vốn không tỏ tường chuyện kinh doanh của gia đình, mặt khác cũng không muốn sau này bạn trai anh cùng người trong gia đình xảy ra tranh chấp tài sản.

Coca (t/h) (Khoevadep)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem