MC Quỳnh Chi diện đồ gợi cảm đến xem phim kinh dị

Yên Chi Thứ tư, ngày 26/10/2016 12:20 PM (GMT+7)
Dù bộ phim "Trò chơi gọi hồn 2" khá đáng sợ nhưng MC Quỳnh Chi vẫn một mình đi xem.
Bình luận 0

Tối qua ngày 25.10.2016, bộ phim kinh dị được hứa hẹn sẽ "gây sốt" mùa Halloween năm nay, Ouija: Origin of evil (Tựa Việt: Trò chơi gọi hồn 2) đã có buổi công chiếu thành công tại Hà Nội. Không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới, rất nhiều gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay cũng đã góp mặt trong sự kiện.

Gái một con Quỳnh Chi đã "liều lĩnh" khi một mình đi xem bộ phim kinh dị đáng sợ này. Cô chọn cho mình chiếc áo hở vai gợi cảm, khoe vẻ đẹp không tuổi dù đã làm mẹ. Sau khi li hôn, MC Quỳnh Chi ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn. Cô cũng đang dần dần trở lại showbiz với những kế hoạch cho nghệ thuật.

img

Quỳnh Chi ngày càng mặn mà và quyến rũ

Ngoài Quỳnh Chi, rất nhiều sao Việt khác cũng đã tỏ ra vô cùng quan tâm đến bộ phim Trò chơi gọi hồn 2, vì thành công bất ngờ của phần 1. Đạo diễn Mike Flanagan một lần nữa mang chiếc bảng cầu cơ trở lại “hù dọa” khán giả bằng một kịch bản thông minh và khéo léo hơn phần trước.

Thay vì những câu chuyện ma thời hiện đại đã phần nào trở nên nhàm chán, Trò chơi gọi hồn 2 cuốn hút người xem ngay từ đầu bởi bối cảnh cổ điển rất tao nhã của những năm 60 - thời kỳ nổi lên của những bà đồng tự xưng có năng lực giao tiếp với những người đã khuất.

img

Cô đang dần khẳng định lại vị trí của mình sau những khó khăn trong cuộc sống

Bộ phim có nội dung xoay quanh gia đình nhỏ của bà đồng giả mạo Alice Zander cùng hai cô con gái Lina và Doris. Để xoay sở chu cấp cho gia đình sau cái chết của người chồng, Alice dự định sử dụng những chiêu trò lừa đảo để trục lợi từ sự nhẹ dạ cả tin của những người có khao khát được liên lạc với những người thân đã khuất. Nhưng vô tình, Alice đã mở cánh cửa mời linh hồn quỷ ác vào hãm hại chính gia đình cô và chiếm hữu thân xác của cô con gái nhỏ Doris. Trò chơi gọi hồn 2 là cuộc chiến giành giật lại cô bé Doris khỏi nanh vuốt quỹ dữ của mẹ và chị gái.

Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28.10.2016.

img

"Nàng béo" Thủy Tiên của Bước nhảy ngàn cân tạo dáng hài hước

img

Hot girl Kelly "tái xuất" tại sự kiện với gương mặt xinh đẹp cùng gu ăn mặc “chất ngây ngất”.

img

Dễn viên Diễm Hằng cũng chọn cho mình bộ đồ đen gợi cảm

img

Nhóm nhạc trẻ mới nổi MONSTAR

img

Ca sĩ nhí Hoàng Dương đến từ The Voice Kids mùa đầu tiên

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem