MC Thuỳ Linh khoe đường cong tuổi đôi mươi

Kiều Thuận - Ảnh: Tân Đà Lạt Thứ sáu, ngày 04/09/2015 09:03 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên 28 tuổi xinh đẹp trong bộ đầm kim sa óng ánh, bó sát cơ thể.
Bình luận 0

img

Thời gian gần đây, Thùy Linh là một MC trẻ tạo được ấn tượng tốt với khán giả truyền hình. Cô vừa thực hiện bộ ảnh mới sau chuyến công tác dài ngày.

img

Thùy Linh chia sẻ, trong vài tháng trở lại đây, cô liên tục phải di chuyển đến nhiều tỉnh thành để tham gia một số sự kiện với vai trò MC, khách mời.

img

Sau khi vừa hoàn thành xong vai trò người dẫn chương trình cùng bạn dẫn quen thuộc là MC Danh Tùng tại cuộc thi Sao Mai 2015, Thuỳ Linh lại quay lại với những chương trình quen thuộc trên sóng Đài truyền hình Việt Nam như Bài hát yêu thích, Nghệ sĩ tháng, Tạp chí âm nhạc...

img 

MC Thuỳ Linh chọn bộ đầm sequin vàng bó sát, kết hợp cùng phụ kiện "ton sur ton". 

img

2015 có thể coi là năm thành công với Thuỳ Linh khi cô dẫn nhiều chương trình lớn, gần đây là Sao Mai, Bài Hát Yêu Thích, Lễ kỷ niệm 20 năm Unilever Việt Nam... 

img

Cô liên tục được chọn lựa là gương mặt dẫn chương trình trong các sự kiện, chương trình của các nhãn hàng lớn và là một trong những MC nữ đắt show hàng đầu thời điểm hiện tại. 

img

Về các bạn dẫn khi làm việc cùng, Thuỳ Linh cảm thấy mình dẫn cặp ăn ý với các MC nam như Danh Tùng, Nguyên Khang... 

img

Ngoài công việc MC, Thùy Linh cũng từng được biết đến với vai trò một diễn viên trẻ được đánh giá cao về mặt diễn đạt cảm xúc. 

img

Nhiều người thắc mắc vì sao Thuỳ Linh không thấy tiếp tục đóng phim sau thành công liên tiếp từ 2 bộ phim đầu tay, đặc biệt là phim điện ảnh Và anh sẽ trở lại với 2 giải thưởng cá nhân danh giá Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng. Thuỳ Linh chia sẻ, cô muốn dành thời gian trong giai đoạn này tập trung cho công việc chuyên môn khá bận rộn tại Đài truyền hình Việt Nam.

img

img

Thuỳ Linh vẫn chờ cơ duyên tiếp theo trong lĩnh vực điện ảnh với một tác phẩm ưng ý trong tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem