Mẹ chồng muốn có cháu ngay, Từ Hy Viên "thủ vai" con dâu ngoan

Thứ hai, ngày 08/11/2010 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 7-11, mẹ chồng tương lai của Từ Hy Viên- bà Trương Lan, chia sẻ với cánh báo chí rằng bà mong muốn con dâu tương lai sẽ sinh cho bà nhiều cháu ngay sau khi cưới.
Bình luận 0

Mấy ngày qua, sức khỏe của bà Trương không được tốt, bà bị cảm lạnh. Ngay lập tức cô con dâu tương lai đã gác mọi công việc để đến thăm và ra sức chiều chuộng mẹ chồng. Bà Trương cùng đôi uyên ương sắp cưới còn đi ăn trưa trong không khí gia đình hạnh phúc.

img
Trương Lan - mẹ chồng tương lai của Từ Hy Viên

Bà Trương cho biết: “Tôi thấy rất hạnh phúc vì con mình đã tìm được người vợ tốt và tôi sẽ có cô con dâu hiền thục. Cô ấy đã mua thuốc cho tôi, trò chuyện, hỏi han và còn lo cho giấc ngủ của tôi”.

Ngoài ra, trong bữa gặp thân mật này, bà Trương cũng đã nói chuyện thẳng thắn với hai con, rằng sau đám cưới, bà sẽ đôn đốc hai vợ chồng trẻ nhanh sinh em bé.

img
Cặp đôi nổi tiếng sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm sau

Theo dự kiến, lễ cưới của cặp đôi Từ Hy Viên và đại gia Uông Tiểu Phi sẽ diễn ra vào đầu tháng ba năm sau. Đây là lễ cưới được mong chờ nhất trong làng giải trí Hoa ngữ ngay đầu năm mới.

Tuy không muốn quá tốn kém, nhưng bà Trương và con trai Uông Tiểu Phi cũng sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng tại ba thành phố lớn là Bắc Kinh, Thượng Hải và Đài Bắc.

img
Uông Tiểu Phi, giám đốc điều hành tập đoàn Tiếu Giang Nam. Sinh năm 1981, Uông Tiểu Phi được coi là một trong những triệu phú "thế hệ thứ hai" tiểu biểu nhất của Trung Quốc.
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem