Mẹ Nguyễn Giàu kể về tâm nguyện của con trai

Thứ ba, ngày 18/08/2015 09:30 AM (GMT+7)
Mẹ diễn viên quần chúng "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" lên tiếng sau đám tang của con trai.
Bình luận 0

Sau khi chu toàn đám tang con trai, mẹ Nguyễn Giàu bày tỏ: “Gia đình thông cảm và không muốn mọi việc đi xa hơn. Khi Giàu còn ở bệnh viện, đoàn phim thăm hỏi, đóng viện phí cho em, đến lúc em qua đời, đoàn phim cũng lo mọi thứ tới nơi, tới chốn”.

Mẹ Nguyễn Giàu cho biết, khi vẫn còn tỉnh táo, anh bảo bà ghi lại những ủng hộ của mọi người để khỏe lại còn tri ân. "Nhưng đâu ngờ em lại đi luôn. Tôi cũng đau buồn lắm. Không ai muốn xảy ra đau thương như thế này, do số em tới đó là phải ra đi, gia đình muốn níu kéo cũng không được”, mẹ Giàu nghẹn ngào.

img

Đạo diễn Nguyễn Tấn Trực (trái) và bố Nguyễn Giàu (phải). Ảnh: Khắc Bình

Đạo diễn Nguyễn Tấn Trực, công ty Ngộ Entertaiment – đơn vị đồng sản xuất bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc đã có những phản hồi quanh sự việc gây ồn ào giới phim ảnh trong thời gian qua. “Công ty của tôi và công ty Ưng Hoàng Phúc hợp tác sản xuất phim. Tôi cùng Phúc hoàn toàn chịu hết mọi chi phí, cũng chỉ có tôi và Phúc là người có thể giải quyết, trả lời thông tin sự việc này”, anh nói.

Đạo diễn cho rằng: “Lôi Kim Cương vào đây thì không phải và tội nghiệp cho cô ấy, vì không thể nào lấy phương diện là bạn gái hay vợ vào hợp tác kinh tế. Tôi xem Kim Cương chỉ là diễn viên trong đoàn. Dù Kim Cương có trả lời thì đó là việc cá nhân của Kim Cương chứ không phải đại diện 2 phía công ty làm việc”.

Nói về phương án hỗ trợ cho diễn viên khi gặp sự cố trường quay, ông Trực cho biết: “Diễn viên chính - thứ - phụ và các vai nhỏ khác luôn có hợp đồng thời vụ và chúng tôi ký hợp đồng với từng diễn viên. Riêng cascaduer còn có bảo hiểm tai nạn đặc biệt. Hoặc cascaduer mua bảo hiểm và số tiền sẽ nằm trong hợp đồng, hoặc chúng tôi đại diện mua bảo hiểm đó”.

Đạo diễn phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc cho biết ông sẽ nhờ công an can thiệp, điều tra người tung clip tố Ưng Hoàng Phúc vô trách nhiệm. “Nếu đó là người trong cuộc nói thì chúng tôi còn chấp nhận. Còn người tung clip này không liên quan đến cả 2 bên gia đình và phía công ty nên chúng tôi nghi ngờ họ có ý đồ xấu. Nếu người đó không đứng ra xin lỗi thì phải chịu bồi thường cho chúng tôi”, anh giải thích.

Đạo diễn kể lại quá trình dẫn đến tử vong của Nguyễn Giàu

Nguyễn Giàu (tên đầy đủ Vinh Sơn Nguyễn Giàu), diễn viên quần chúng tham gia phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do Ưng Hoàng Phúc và Ngộ Entertaiment đầu tư sản xuất, không may gặp tai nạn tại trường quay phim - một chung cư đang xây dở tại Nhà Bè, TP HCM. Trong lúc luyện tập, anh thụt chân té từ lầu một gây chấn thương nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện Việt Pháp.

Ê-kíp bác sĩ bệnh viện Việt Pháp thông báo không phát hiện chấn thương đầu - chấn thương sọ não và có tư vấn chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Sáng hôm sau, đạo diễn Nguyễn Tấn Trực cùng Ưng hoàng Phúc và Kim Cương vào thăm. Một lần nữa, Giàu kể lại tai nạn cho người thân và Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương nghe. Khi đó Giàu khá tỉnh táo nên mọi người chọc cậu hy sinh vì nghệ thuật quá. Giàu tỉnh táo, cười đáp lại khiến mọi người yên tâm.

img

Mẹ Nguyễn Giàu trò chuyện cùng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngoài cổng bệnh viện, nơi chữa trị cho Giàu. Ảnh: Khắc Bình

Nằm viện ngày thứ 4, Nguyễn Giàu được xác định không chấn thương sọ não. Sau khi xuất viện, anh lại chuyển qua Khoa thần kinh - răng hàm mặt (Bệnh viện Quân đội Thống Nhất) để tiếp tục điều trị chỉnh xương hàm. Sau đó một thời gian, ba Giàu thông báo anh đang ở bệnh viện Chợ Rẫy và hôn mê sâu. Cả đoàn phim bàng hoàng, khi tới thăm thì được biết Giầu bị biến chứng xuất huyết não trái nên phải trở lại đây cấp cứu đặc biệt.

11h40 ngày 10/8, Nguyễn Giàu từ trần.

Min An (zing.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem