Megan Fox lại đính hôn với bồ cũ

Thứ sáu, ngày 18/06/2010 11:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau “phi vụ” hủy đám cưới với anh chàng Brian Austin Green hồi năm ngoái, nữ hoàng scandal Megan Fox khiến người hâm mộ “sốc toàn tập” khi hay tin cô lại vừa đính hôn với chính bồ cũ Green.
Bình luận 0

img

“Vâng, cô ấy vừa tái đính hôn”, phát ngôn viên của “bom sex” Megan Fox xác nhận với giới truyền thông, song không cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về “sự kiện bất ngờ” này.

Trong khi đó, ngôi sao của bộ phim sitcom “90210” Brian Austin Green sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc với công chúng. Trên trang mạng xã hội Twitter, anh chàng này còn “khoe” rằng, anh đang chuẩn bị “rước nàng về rinh”.

img

Chỉ vaì ngày trước khi thông tin về lễ đính hôn được hé lộ, cô đào nóng bỏng Megan Fox còn dõng dạc khẳng định: “Hôn nhân là chuyện của tương lai”.

Và mặc dù đã đính hôn, song dường như kiều nữ đỏng đảnh của “Transformers” vẫn chưa muốn bị ràng buộc chồng con.

“Tôi chưa có dự định cho đám cưới. Tôi không phải là mẫu người thích lập gia đình. Nói đến đây, chắc các bạn sẽ hỏi, nếu tôi không thích lập gia đình thì sao lại đính hôn? Câu trả lời là vì tôi rất bốc đồng và yêu bạn trai hiện tại của mình. Tôi đính hôn nhưng không có kế hoạch cưới”.

img

Megan Fox bắt đầu cặp kè với người tình hơn cô 12 tuổi từ hồi năm 2004. Cặp đôi này đính hôn lần đầu năm 2006 và cùng đi tới quyết định hủy hôn vào đầu năm 2009.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem