Mệt mỏi với “người tình tin đồn", Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai?

T.L (tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/08/2016 21:10 PM (GMT+7)
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ úp mở về bờ vai của bạn trai 7 năm mà cô tiết lộ rằng, giữa cô và bạn trai không bao giờ xảy ra cãi vã.
Bình luận 0

img

Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân tiết lộ chuyện tình 7 năm. Theo Lý Nhã Kỳ , cô và bạn trai đã gắn bó với nhau 7 năm nhưng chưa một lần cãi vã. Bạn trai cô là người luôn cưng chiều cô dù cô có làm bất kỳ chuyện gì. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và mừng cho Lý Nhã Kỳ sau những nghi án tình cảm chưa từng được cô thừa nhận. Liệu đã đến lúc nữ diễn viên giàu có này công khai bạn trai?

img

Tháng 4.2012, trên nhiều trang mạng xã hội rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ từng kết hôn từ năm 2000. Và người đàn ông được cho là chồng Lý Nhã Kỳ tên là Dương Thiết Tâm, sinh ra ở Vũng Tàu nhưng mang quốc tịch Đức. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã phủ định thông tin này: "Tôi không thể tưởng tượng được những điều riêng tư như vậy họ cũng có thể dựng lên để nhằm hạ thấp danh dự mình. Từ chuyện bằng cấp học hành, đến chuyện yêu ai, chuyện buôn bán kim cương..., chuyện nào tôi cũng phải đính chính và thậm chí giải thích đến tận cùng. Tôi thật sự quá mệt mỏi", Lý Nhã Kỳ nói.

img

img

Năm 2009, Lý Nhã Kỳ và diễn viên Việt Anh đóng cùng nhau trong bộ phim “Gió nghịch mùa”. Trong thời gian quay phim, nhiều tin đồn cho rằng Lý Nhã Kỳ và Việt Anh phải lòng nhau. Cặp đôi từng tung bộ ảnh cô dâu chú rể chụp cùng nhau nhưng sau đó, khoảng thời gian Việt Anh ly hôn cũng là lúc người ta không còn thấy anh nhắc đến Lý Nhã Kỳ.

img

img

Giữa tháng 3.2011, hình ảnh Lý Nhã Kỳ ôm hôn thân mật một người đàn ông ở Hong bị rò rỉ, Lý Nhã Kỳ cũng đã lên tiếng thừa nhận đó là người yêu cô. Bạn trai tin đồn được Lý Nhã Kỳ tiết lộ là còn trẻ và không phải là đại gia. Tuy nhiên sau này cũng không thấy kiều nữ sinh 1982 nhắc đến anh chàng điển trai này nữa

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem