Minh Chuyên phá cách "Nối vòng tay lớn" rộn rã thành... bản acoustic

Thứ bảy, ngày 24/03/2012 11:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ca khúc "Nối vòng tay lớn" vốn quen thuộc với giai điệu rộn ràng, đầy sôi sục và khí phách đã được quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2010 Minh Chuyên làm mới bằng một bản phối mang phong cách acoustic ấn tượng.
Bình luận 0

img

 

Sau một thời gian dài im ắng kể từ khi đạt danh hiệu cao nhất của Sao Mai Điểm hẹn 2010, Minh Chuyên cho hay, thời gian tới đây cô sẽ trở lại và chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Điều bất ngờ đầu tiên đáng nói đó là "cú hích" về hình ảnh trong album riêng về thanh niên nhân dịp Tháng thanh niên 2012 này. Lột bỏ hình ảnh của một "người đàn bà" già dặn, đầy tâm sự, Minh Chuyên trẻ trung hơn rất nhiều trong chiếc áo thanh niên. Gần như các buổi diễn gần đây nhất của mình, Minh Chuyên đều mặc trang phục này lên sân khấu vì theo cô: "Trang phục biểu diễn gắn kết được với những gì mình muốn gửi đến khán giả qua các ca khúc mình trình bày sẽ tạo được sự gần gũi hơn".

Minh Chuyên cũng chia sẻ, thời gian này khi nhận lời hát, cô đều muốn gửi gắm đến khán giả các ca khúc nằm trong album mới về thanh niên mà cô dự định phát hành cuối tháng 3, đúng dịp thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày 26.3. Trong đó, ca khúc để lại ấn tượng nhất cho khán giả cũng như giới chuyên môn là "Nối vòng tay lớn".

img
 

Minh Chuyên chia sẻ: "Khi quyết định thực hiện bản phối "Nối vòng tay lớn" theo phong cách ballad này, thực sự Chuyên hồi hộp lắm và không biết sẽ được khán giả đón nhận thế nào. Vì bản thân "Nối vòng tay lớn" đã là một ca khúc quá tuyệt vời, gắn bó với nhiều thế hệ thanh niên, trong đó chứa đựng rất nhiều cảm xúc, sự hào hùng của khí phách thanh niên. Cái khó nhất mà Chuyên gặp phải là làm thế nào thể hiện được tốt theo ý mình nhưng không làm mất đi "khí thế" ẩn chứa trong ca khúc".

Và Minh Chuyên cũng tâm sự thêm rằng, khi tìm đến "yết kiến" một số thầy cô, anh chị có chuyên môn cao và để họ đánh giá, góp ý, Minh Chuyên đã cảm thấy vô cùng vui khi mọi người đều dành cho cô lời khen ngợi. Vì thế, cô rất kỳ vọng rằng khán giả cũng sẽ đón nhận ca khúc cũng như album này của cô trong một vài ngày tới khi sản phẩm chính thức phát hành.

Sau album này, Minh Chuyên cũng đã vạch ra sẵn các kế hoạch khác để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình trong năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem