Minh Hằng đẹp như nữ thần khi diễn cảnh buồn

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 08/05/2016 14:10 PM (GMT+7)
Kể cả khi ngồi một chỗ để diễn, Minh Hằng vẫn hút mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp mong manh, u buồn.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, những hình ảnh của Minh Hằng và Quý Bình trong phim Bao giờ có yêu nhau đang thu hút nhiều sự chú ý và khiến cả hai vướng tin đồn "phim giả tình thật". Được biết, trong lần tái xuất màn ảnh rộng, Minh Hằng không chỉ đảm nhận vai trò diễn viên chính, cô nàng còn là ca sỹ thể hiện ca khúc trong phim.

img

Không chỉ đóng vai chính, Minh Hằng còn thể hiện ca khúc nhạc phim Bao giờ có yêu nhau.

Được biết, bài hát do "bé Heo" thể hiện có tên Anh từ đâu (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận), có giai điệu Pop Ballad nhẹ nhàng, ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, khi quay MV cho ca khúc này, Minh Hằng lại khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục khai thác những góc ảnh buồn bã, đầy tâm sự.

Nữ ca sỹ vào vai cô nàng sống trong ký ức, trong tâm trí luôn nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Các cảnh quay tình tứ cùng Quý Bình trong phim cũng sẽ được lồng ghép khéo léo trong MV Anh từ đâu sắp ra mắt.

Trong loạt ảnh hậu trường MV vừa được công bố, nữ ca sỹ được đông đảo khán giả khen đẹp như nữ thần kể cả khi diễn cảnh u buồn, mong manh.

img

Nữ ca sỹ liên tục có những cảnh quay ngồi bó gối, nhớ về kỷ niệm đẹp với Quý Bình trong phim.

Chia sẻ về quá trình thực hiện ca khúc nhạc phim, Minh Hằng cho biết cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án điện ảnh Bao giờ có yêu nhau. Thế nên nữ ca sỹ đã xung phong thể hiện ca khúc nhạc phim và bắt tay ngay vào việc thu âm bài hát này sau khi phim đóng máy, nhằm giữ đúng mạch cảm xúc của tác phẩm và nhân vật do cô thể hiện.

Được biết, MV Anh từ đâu sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5, sau khi bộ phim Bao giờ có yêu nhau được chính thức khởi chiếu trên toàn quốc.

Một số hình ảnh trong MV mới của Minh Hằng:

img

Minh Hằng diễn xuất chân thật trong những cảnh quay buồn, chất chứa đầy tâm sự.

img

Tuy nhiên, sau khi kết thúc công việc, cô nàng nhanh chóng lấy lại vẻ vui tươi, nghịch ngợm khi liên tục chọc phá ekip thực hiện.

img

Vẻ đáng yêu của Minh Hằng sau ống kính máy quay.

img

Minh Hằng cho biết, phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau là dự án được cô đặt rất nhiều tâm huyết.

img

Nữ ca sỹ xem đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trở lại trong năm 2016.

img

MV Anh từ đâu sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem