Minh Xù - Khả Như đáp trả bất ngờ khi bị Trấn Thành nói "giả tạo"

Đoàn Hòa Thứ năm, ngày 23/05/2019 17:55 PM (GMT+7)
Trấn Thành liên tục trêu chọc mọi người ở hậu trường, còn nói Minh Xù và Khả Như giả tạo khiến mọi người đều bật cười.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường cùng các đồng nghiệp.

Clip hậu trường của Trấn Thành chia sẻ

Trong đoạn clip, Trấn Thành cùng mọi người đang tất bật chuẩn bị cho buổi ghi hình. Thế nhưng với tính cách hài hước cùng sự hoạt ngôn và thường xuyên "dìm" bạn bè, Trấn Thành vẫn không chịu ngồi yên mà "bóc mẽ" hết người này đến người khác.

Hầu hết mọi người đều bị Trấn Thành trêu chọc, từ nữ ca sĩ Minh Tuyết để "mặt mộc" nhưng "dặm phấn đến 80 lần và lần này là lần thứ 81".

Hai người bị trêu nhiều nhất là Minh Xù và Khả Như. Khi hai MC đang trả lời phỏng vấn, Trấn Thành liền nói đi nói lại nhiều lần rằng "Giả tạo" và cố tình bắt chước cách trả lời của hai MC. Đến khi hai người phỏng vấn xong, Trấn Thành còn nói lớn lên: "Bà nội của giả tạo".

img

Trấn Thành "bóc mẽ" Minh Xù và Khả Như

Trước hành động châm chọc của đàn anh, Khả Như từ tốn đáp: "Trấn Thành, anh cũng là MC mà, sao anh lại làm vậy". Còn Minh Xù thì chỉ nhẹ nhàng bảo Trấn Thành phải nói chuyện nhẹ nhàng.

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn trêu chọc Cẩm Ly và Minh Tuyết khiến hai chị em nữ ca sĩ không thể chụp nổi ảnh. Sự nhí nhố, hài hước của Trấn Thành thể hiện trong đoạn clip đã khiến rất nhiều khán giả cảm thấy buồn cười, thú vị.

Nhan sắc cô em vợ sexy của Trấn Thành vừa lên sóng đã bị Trường Giang 'bắt nạt'

Em gái ruột của Hari Won sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương cùng đôi chân dài gợi cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem