Miranda Kerr đã chính thức nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ

Thứ năm, ngày 21/07/2016 16:27 PM (GMT+7)
Cựu thiên thần nội y Victoria’s Secret – Miranda Kerr thực sự cảm động khi nhận được tấm lòng chân thành từ bạn trai Evan Spiegel.
Bình luận 0

Cách đây vài giờ, Miranda bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh được một bàn tay khác nâng niu. Cùng với đó là lời đó là lời chia sẻ: “Tôi đã nói đồng ý”. Điều này đồng nghĩa với việc tỷ phú trẻ Evan Spiegel đã ngỏ lời cầu hôn với Miranda và cô không có lý do gì để không chấp nhận lời cầu hôn ngọt ngào của anh cùng chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp.

img

Miranda Kerr khoe đã nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ cùng chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương lấp lánh

Ít hôm trước, cánh phóng viên có chộp được cảnh Miranda Kerr xuống phố ở Malibu với chiếc nhẫn lớn đeo trên bàn tay trái. Thường thì chỉ có những cô gái đính hôn mới đeo nhẫn như vậy. Điểm này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã đính hôn với tỷ phú trẻ Evan.

Ngay sau khi cựu thiên thần nội y Victoria’s Secret khoe tin đính hôn với mọi người, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô. Họ nói: “Chúc mừng anh chị hạnh phúc ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm”, “Anh ấy là người đàn ông may mắn nhất. Hy vọng 2 anh chị sẽ ở bên nhau mãi mãi”, “Chúc mừng chị Miranda, chị xứng đáng có được tất cả mọi hạnh phúc trên thế giới này”…

Trước đó, không ít người cho rằng mối quan hệ tình cảm của Miranda Kerr và CEO nổi tiếng Snapchat chỉ mang tính vụ lợi. Miranda là một cô nàng “đào mỏ”, nhìn thấy khối tài sản của Evan Spiegel nên mới hẹn hò với tỷ phú này. Tuy nhiên nhiều người lên tiếng bảo vệ cho cô. Họ cho rằng với sự nghiệp và tiếng tăm như Miranda Kerr cô đủ giàu và tự tin để đứng trên đôi chân của mình mà không cần có đại gia chống lưng.

img

Cựu thiên thần Victoria’s Secret và tỷ phú trẻ đã dọn về sống chung cùng nhau sau 1 năm hẹn hò

Miranda Kerr từng kết hôn với nam diễn viên Orlando Bloom và 2 người có với nhau 1 cậu con trai. Sau khi chia tay Orlando vào năm 2013, Miranda đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới với tỷ phú Evan Spiegel. Họ hẹn hò được khoảng 1 năm nay và hiện tại đang hướng tới một đám cưới trong tương lai không xa. 

PV (Tri thức trẻ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem