"Mòn mắt" ngắm Hà Thu được dự đoán đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017

Ly Ly Thứ tư, ngày 18/10/2017 13:05 PM (GMT+7)
Đoạt huy chương vàng phần thi bikini, huy chương đồng phần thi tài năng, Hà Thu hiện giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Missosology nhờ nhan sắc nổi bật.
Bình luận 0

img

Tính đến thời điểm hiện tại, Á hậu Hà Thu - đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2017 đang tạm dẫn đầu trong bảng xếp hạng 16 nhan sắc nổi bật của cuộc thi do chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, nhan sắc của Việt Nam xếp ở vị trí cao nhất và được kỳ vọng sẽ là chủ nhân tương lai của chiếc vương miện Hoa hậu trái đất 2017.

img

Để có được thành tích như hiện tại, ngoài việc tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và môi trường có ý nghĩa, Hà Thu được đánh giá cao nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng ngoại hình vô cùng nóng bỏng.

img

Diện bộ trang phục màu vàng rực rỡ của NTK Minh Tú Nguyễn với họa tiết những ngôi sao biển mang đậm màu sắc đại dương, Hà Thu mang về chiếc huy chương vàng tại phần thi bikini.

img

img

Đại diện của Việt Nam khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc bikini khoe tối đa vẻ đẹp hình thể.

img

img

img

img

img

Cận cảnh gương mặt đẹp "không góc chết" của Á hậu Hà Thu.

img

img

Nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi đại diện của Việt Nam.

img

img

Trong cuộc thi này, Hà Thu còn được đánh giá cao là người đẹp thân thiện, hoà đồng với các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

img

Cùng chung tay bình chọn bằng cách like và chia sẻ bức ảnh của đại diện Việt Nam trên các trang mạng xã hội, để giúp Hà Thu tiến gần hơn tới danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem