Mr Đàm chơi trội, mời chuyên gia nhạc nước Singapore

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 10:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để có thể thực hiện được đúng ý đồ kịch bản “Mr Đàm in Tuần Châu”, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân mời một chuyên gia về xử lý hiệu quả hệ thống nhạc nước từ Singapore để tham gia chương trình.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, vào 20h ngày 20.8 tới, tại sân khấu nhạc nước khu du lịch Tuần Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng công ty của anh là Super Stars Entertainment sẽ tổ chức một đêm đại nhạc hội hoành tráng, được dàn dựng công phu mang tên “Mr Đàm in Tuần Châu” với chủ đề “Biển tình”.

img
Lần đầu tiên đem liveshow đến Quảng Ninh, Mr Đàm sẽ biểu diễn cùng... nhạc nước

Bên cạnh nhân vật chính Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn quy tụ dàn sao “khủng” nhất của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Thu Minh, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Nhật Thu SMĐH và đặc biệt là ca sĩ đang thu hút sự chú ý của mọi người là Hoài Lâm, con trai của danh hài Hoài Linh.

img
Hàng trăm tấn thiết bị đã được tập kết về sân khấu nhạc nước Tuần Châu để chuẩn bị cho đêm diễn 20.8 tới

Vốn nổi tiếng khó tính và cầu toàn trong việc tổ chức show, vì vậy để chiều theo ý muốn của Mr Đàm, Super Stars Entertainment đã phải “cắn răng” bỏ ra một khoản tiền rất lớn để đầu tư hệ thống trang âm, ánh sáng. Thậm chí, công ty đã phải nhập mới một loạt thiết bị âm thanh, chiếu sáng hiện đại mà Việt Nam chưa có.

img
Liveshow "Mr Đàm in Tuần Châu - Biển tình" đã tiêu tốn của "ông hoàng nhạc Việt" và Superstars Entertainment một số tiền khổng lồ

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng là phải nhắc đến một “chàng ca sĩ lắm chiêu” trên sân khấu. Mỗi lần xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng là một lần anh lại gây sốc cho khán giả với những sáng tạo đầy biến hóa và thú vị. Và lần này, với sự hỗ trợ từ Ban giám đốc Tuần Châu, Mr Đàm sẽ thực hiện những tiết mục đầy ấn tượng cùng với nhạc nước.

Theo đạo diễn nghệ thuật của “Biển tình” - đạo diễn Kỳ Phương, những phần biểu diễn cùng nhạc nước có thể coi là “cây đinh” của đêm diễn.

img
Đích thân đạo diễn Kỳ Phương đã lên kịch bản cho các tiết mục nhạc nước, và được điều khiển trực tiếp bởi một chuyên gia nước ngoài

Vé liveshow “Mr Đàm in Tuần Châu - Biển tình” đang được bán tại các phòng vé xung quanh khu vực đảo Tuần Châu, TP Hạ Long và tại phòng vé tại 97 Cao Thắng, TP Hạ Long. Khán giả có thể liên hệ tới hotline: 098.916.7779 hoặc 094.836.7569 để được giao vé tận nơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem