Mr Đàm diện 'cây hồng' đón Tết sớm cùng các học trò

Hương Bùi Thứ năm, ngày 04/02/2016 09:18 AM (GMT+7)
Hàng trăm em nhỏ thích thú vây quanh thầy hiệu trưởng Mr. Đàm để được nhận quà Tết.
Bình luận 0

img

Dù bận rộn với lịch công việc dầy đặc cuối năm nhưng tối qua (3.2), Mr. Đàm vẫn dành thời gian có mặt tại buổi tiệc tất niên của ngôi trường đào tạo nghệ thuật do anh thành lập và làm hiệu trưởng. Ngay từ khi xuất hiện, nam HLV The Voice đã gây ấn tượng với trang phục quần jeans trắng, áo thun hồng,"tông xuyệt tông" cùng vũ đoàn nhí.

img

Để phục vụ hàng trăm khán giả nhí cùng các bậc phụ huynh có mặt tại đây, nam ca sỹ để thể hiện lại những ca khúc sôi động quen thuộc như Thành phố trẻ, Hãy đàn lên, Oh Carol và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các học trò

img

"Hiệu trưởng" Mr. Đàm còn kiêm luôn vai trò MC dẫn dắt chương trình để có cơ hội giao lưu nhiều hơn với các em học sinh của mình.

img

img

Nam ca sỹ đích thân trao bằng khen, học bổng cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn.

img

Để tạo sự bất ngờ cho tất cả em nhỏ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà Tết và trực tiếp xuống sân khấu gửi tặng "khán giả nhí" của mình.

img

Các em nhỏ thích thú vây quanh Mr. Đàm để nhận quà và cùng anh chụp hình kỷ niệm.

img

Nữ ca sỹ Phượng Vũ cũng góp mặt trong chương trình và khuấy động bầu không khí bằng những bài hit trong cuộc thi The Voice.

img

Hà Vân X-Factor mang đến bầu không khí tươi vui, rộn ràng cùng dàn vũ công nhí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem