Mr Đàm kêu gọi vote cho Quang Hải tại Asian Cup, sao Việt đồng loạt hưởng ứng

Loan Ngọc Thứ ba, ngày 22/01/2019 15:29 PM (GMT+7)
Tiền vệ Quang Hải của Việt Nam góp mặt trong 2 cuộc bình chọn của AFC, sao Việt đồng lòng "bão vote".
Bình luận 0

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải dòng kêu gọi các nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả bình chọn cho "Quả bóng vàng Việt Nam"- Quang Hải tại vòng bảng Asian Cup năm nay.

img

"Ông hoàng nhạc Việt" là một trong những nghệ sĩ cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt nhất

Mr Đàm gắn tên rất nhiều bạn bè nghệ sĩ vào bài đăng của mình: "Ủng hộ thằng em Quang Hải nhà mình thôi! Các ngôi sao của Việt Nam ơi!  Những nhân vật sở hữu nhiều fans ơi, hãy làm một hành động thiết thực nhất nè!...Các thế hệ học trò và các fans của Hưng nữa ! Mình chơi nhen".

img

Cầu thủ 21 tuổi xuất hiện bên cạnh những ngôi sao bóng đá quốc tế

Ngay bên dưới bài viết, nhiều sao Việt đã nhanh chóng vote cho Quang Hải, chia sẻ về facebook cá nhân để lan tỏa thông tin này đến đông đảo công chúng. Hàng loạt ngôi sao đình đám của Vbiz đều đồng lòng hướng về bóng đá nước nhà: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NSND Hồng Vân... đã chụp lại ảnh màn hình, đăng ngay vào bài của Mr Đàm sau vài phút.

img

Không chỉ có các nghệ sĩ, cả Việt Nam đều đang tạo nên "cơn bão vote" ngay khi thông tin Quang Hải có tên trong 2 bảng bình chọn được công bố. 

Cụ thể, cầu thủ Quang Hải của Việt Nam đã lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019 và top 10 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng. Trang web chính thức của Asian Cup bắt đầu mở cổng bình chọn từ 0h ngày 19/1.

img

img

Quang Hải đang dẫn top 1 cả hai bảng bình chọn.

Đứng cùng với loạt tên tuổi đình đám trong môn thể thao vua này, cầu thủ trẻ của Việt Nam đang xuất sắc dẫn đầu cả 2 bảng bình chọn, bỏ xa nhiều đối thủ "nặng kí". Tính đến thời điểm này, Quang Hải đã đạt gần 600 nghìn lượt vote với bảng "cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng", hơn 400 ngàn lượt vote ở bảng "bàn thắng đẹp nhất vòng bảng", bỏ xa các đổi thủ "nặng kí".

img

Những cầu thủ trẻ đầy tài năng như Quang Hải đang dần khẳng định vị thế của bóng đá Việt trên sân cỏ quốc tế

Hiện tại lượt vote của cầu thủ Việt Nam đang tăng chóng mặt, cùng với sự kêu gọi ủng hộ của đông đảo các nghệ sĩ Vbiz và niềm đam mê bóng đá của nước nhà, Quang Hải được dự đoán hoàn toàn có cơ hội chiến thắng cả hai bảng bình chọn này. Sau những lần ghi bàn tạo nên chiến thắng lịch sử ở sân chơi lớn, đội tuyển Việt Nam đang cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè quốc tế ở nhiều nước.

Quang Hải không đá penalty, nhắn câu này cho người yêu sau trận đấu

Không được HLV Park chọn đá penalty trận VN - Jordan, Quang Hải nói gì với bạn gái ca sĩ?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem