Mr Đàm: Nhiều fan gọi đến muốn gánh thay nợ

Linh Võ Thứ sáu, ngày 16/12/2016 23:13 PM (GMT+7)
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã từ chối nhiều lời đề nghị thay anh trả nợ giúp.
Bình luận 0

2 ngày sau khi đăng tải đoạn video nói về việc mẹ cờ bạc, nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ, tâm sự với người hâm mộ.

Anh cho biết mình ổn, mong mọi người hãy yên tâm về mình. Dù đang phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng nam ca sĩ vẫn làm việc bình thường và tiếp chuyện với các chủ nợ của mẹ.

Nhiều chủ nợ đã đến nhà trình bày với anh về trường hợp của họ và đều có chung câu nói: "Chị không biết", "anh không biết", "cô đâu có biết", "tụi em không biết"... Chính vì không muốn bất kỳ ai phải rơi vào hoàn cảnh tương tự nữa, Đàm Vĩnh Hưng mới livestream nói về vụ việc.

img

Lần đầu Đàm Vĩnh Hưng khóc và nói về việc mẹ nghiện cờ bạc, nợ nần

"Đó là điều Hưng cần phải làm để mọi người được biết và cần phải tránh. Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi." - nam ca sĩ chia sẻ.

Anh gửi lời cảm ơn tất cả những sẻ chia, lời an ủi, động viên từ mọi người, đặc biệt là các đồng nghiệp như Cẩm Vân, Thanh Hà, Hồng Vân, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà...  vì đã dành cho anh những vòng tay ấm áp.

"Có rất nhiều fan lên tiếng hoặc chiến đấu tới cùng với những thằng ngu, đạo đức giả trên mạng nữa..." - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Anh cho biết, từ sau đoạn video ngày 14.12 mà anh đăng tải, đã có đến 4 người và 2 gia đình nhắn tin, gọi điện thoại xin được gánh vác với anh, mong muốn trả nợ thay cho anh mà không cần điều kiện, chỉ mong anh bình yên và vui thôi. 

"Hưng đã xin phép được từ chối và xin ghi nhận, cảm ơn tình thương và sự che chở đó. Đây là việc của Hưng. Hưng sẽ phải tự đối diện." - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

img

"Ông hoàng nhạc Việt" từ chối các lời đề nghị trả nợ thay mẹ anh

"Ông hoàng nhạc Việt" mong muốn khán giả sẽ lại thấy một Đàm Vĩnh Hưng của công việc, không vì một chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của mình. Anh vãn đang chuẩn bị cho đêm diễn Lời tình mùa đông sẽ tổ chức vào ngày 17.12. Sau đó, liveshow Diamond tại Nha Trang và Đà Nẵng vào tháng 1.2017.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đáp trả những tin đồn và lo sợ Đàm Vĩnh Hưng sẽ huỷ show.

"Không có nhé! Khi Hưng bước vào công việc và lên sân khấu thì tất cả những muộn phiền phải bỏ lại sau lưng ngay. Vì vốn dĩ cái tên Đàm Vĩnh Hưng và những tính từ đi kèm theo một cách mặc định nhìêu năm nay như: mạnh mẽ, bản lĩnh, thần kinh thép, chiêu trò, chịu chơi, dữ dội... Thì những thứ đó bắt buộc Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa phải ngồi vào cái ghế đó một cách vừa vặn và đúng tư thế nhất. Cái ghế mà mọi người đã sản xuất riêng cho một mình anh ta". - Mr. Đàm tuyên bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem