Mr Đàm soạn tin nhắn gửi... trời, cầu đừng mưa

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đứng trên sân khấu giao lưu với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh tiết lộ rằng tối hôm trước, anh đã soạn tin nhắn gửi tới ông trời xin cho tối 20.8 sẽ không mưa xuống Hạ Long để chương trình diễn ra được thuận lợi...
Bình luận 0

Mưa triền miên suốt mấy ngày trước khi diễn ra liveshow “Mr Đàm in Tuần Châu” với chủ đề “Biển tình” khiến cho cả ekip thực hiện không khỏi thấp thỏm hồi hộp cho sự thành công của chương trình.

Do liveshow được thực hiện tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu với thiết kế từ sân khấu biểu diễn đến chỗ ngồi của khán giả hoàn toàn “lộ thiên” nên nếu trời mưa sẽ khá vất vả cho cả nghệ sĩ biểu diễn lẫn người thưởng thức.

img
 

Thậm chí, trong suốt buổi tổng duyệt chương trình, từ sáng đến đầu buổi chiều 20.8, những cơn mưa "đỏng đảnh" vẫn trút xuống từng cơn khiến các ca sĩ phải mặc áo mưa và đi dép tông để tập duyệt tiết mục.

Tuy nhiên, đến chiều tối thì mưa tạnh ráo, không khí Hạ Long mát mẻ, trong lành hết sức ủng hộ cho “Mr Đàm in Tuần Châu”. Điều này khiến cho chủ nhân liveshow đã phải thốt lên lời cảm tạ từ đáy lòng.

Đứng trên sân khấu giao lưu với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh tiết lộ rằng tối hôm trước, anh đã soạn tin nhắn gửi tới ông trời xin cho tối 20.8 sẽ không mưa xuống Hạ Long để chương trình diễn ra được thuận lợi. Và ông trời đã reply (trả lời) một chữ thôi: “Yes”. Để bày tỏ niềm cảm kích trước sự ủng hộ này, ngay lúc đó Mr Đàm đã hướng lên trời và chắp tay cảm tạ.

Những lời nói và hành động đầy nhiệt thành, duyên dáng đó của "quý ông nhạc Việt" đã được khán giả hết sức hưởng ứng và dành tặng nhiều thêm nữa những tràng pháo tay cho “Mr Đàm in Tuần Châu - Biển tình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem