Mr. Đàm tặng giầy, cho thí sinh mượn ghế tập biểu diễn

Thành Phạm - Ảnh: Windy Chủ nhật, ngày 23/08/2015 15:35 PM (GMT+7)
"Ông hoàng nhạc Việt" hỗ trợ hết mình cho Vicky Nhung trong đêm liveshow 6 The Voice
Bình luận 0

img

Nổi tiếng là vị Huấn luyện viên luôn chăm sóc chu đáo cho các học trò, Đàm Vĩnh Hưng luôn tận tình hướng dẫn và hỗ trợ hết mình để các thí sinh hoàn thành tốt tiết mục, phát huy hết khả năng. Trong tiết mục của học trò cưng của đội anh, Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ Vicky Nhung từ phần bài hát đến dàn dưng tiết mục trên sân khấu.

img

Đàm Vĩnh Hưng muốn tiết mục của Vicky Nhung hoàn hảo nên chuẩn bị cho tiết mục cô khá tỉ mỉ.

img

Trong liveshow 6 tuần này, Vicky Nhung thể hiện ca khúc Anh nhớ em - một hit của ca sĩ Tuấn Hưng - nhưng được hòa âm hoàn toàn mới. Điểm đặc biệt trong phần trình diễn solo này là phần "chế" lời của Vicky Nhung ở đoạn cuối, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

img

Đàm Vĩnh Hưng là người hỗ trợ hết mình cho Vicky Nhung. Chiếc ghế dùng làm đạo cụ trong tiết mục Anh nhớ em của học trò là do anh cho mượn. 

img

Bên cạnh đó, nữ thí sinh tiết lộ, đôi giày cô trình diễn trong liveshow lần này cũng là "ông hoàng nhạc Việt" mua tặng. Vicky Nhung chia sẻ: "Anh Hưng bảo 'em phải mang đôi này nhìn mới gentleman, hợp với bộ trang phục".

img

Bên cạnh tiết mục solo, đêm liveshow 6 The Voice - Giọng hát Việt tuần này, Vicky Nhung sẽ kết hợp Tố Ny trình diễn ca khúc Đừng lừa dối trong tiết mục song ca.

img

Trái ngược với Tố Ny có phong cách chuyên nghiệp trên sân khấu, đây là lần đầu tiên Vicky Nhung có những động tác vũ đạo, nhảy múa khi trình diễn.

img

Với phong cách trình diễn ấn tượng cùng giọng hát nội lực, Vicky Nhung là ứng viên nnag85 ký của đội Mr. Đàm.

Liveshow 6 The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 23/8 trên VTV3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem