Mr. Đàm tiết lộ phản ứng của Trường Giang khi bị bắt gặp tại sân bay giữa ồn ào tình cảm

An An Chủ nhật, ngày 25/03/2018 08:21 AM (GMT+7)
Tối 24.3, Mr Đàm gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh cùng Trường Giang tại sân bay và lời chia sẻ về phản ứng của đàn em giữa ồn ào tình cảm.
Bình luận 0

"Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh gặp Trường Giang tại sân bay vào sáng 24.3, tuy nhiên, phản ứng của nam diễn viên hài lại khiến anh cảm thấy thương vì: “Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé!”. 

Ngoài ra, Mr Đàm còn cho biết Trường Giang đã hẹn sẽ đến xem buổi diễn của anh tại phòng trà Đồng Dao, TP. HCM vào tối 25.3. “Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và Tình yêu không có lỗi”, Mr Đàm gửi lời nhắn nhủ đến Trường Giang thông qua trang cá nhân.

img

Trường Giang và Mr Đàm hội ngộ ở sân bay sáng 24.3.

Trước đó, vào chiều 23.3, Trường Giang cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi lần đầu lộ diện tại buổi quay hình gameshow với Hari Won. Trong bức hình được chia sẻ lên mạng xã hội, có thể thấy rõ, Trường Giang lộ vẻ mệt mỏi, bơ phờ, trái ngược vẻ rạng rỡ, nhắng nhít thường thấy.

Những ngày qua, lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em đã làm “dậy sóng” cả showbiz Việt. Sau khi Nam Em lên truyền thông công khai từng có chuyện tình kéo dài 30 ngày với nam diễn viên hài xứ Quảng, khiến cô chịu không ít tổn thương thì phía Trường Giang hoàn toàn giữ im lặng.

Thậm chí, anh còn âm thầm về nước sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn gần 1 tháng tại Mỹ mà không để khán giả, truyền thông được biết. Cho đến hiện tại, mọi lịch trình của anh cũng được giữ kín. Riêng Nam Em, sau tin đồn tự tử tại nhà riêng vì cú sốc tình cảm, quản lý của cô đã đính chính người đẹp chỉ bị suy nhược cơ thể và phải vào bệnh viện điều trị. 

Trường Giang mệt mỏi lần đầu xuất hiện sau scandal với dàn mỹ nhân

Nam diễn viên hài né tránh không bay về cùng chuyến với Nhã Phương và lộ rõ gương mặt mệt mỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem