Mỹ nam EXO thừa nhận hẹn hò Krystal nhóm F(x)

Đức Kiên (Theo Dispatch) Thứ sáu, ngày 01/04/2016 11:36 AM (GMT+7)
Kai nhóm EXO và Krystal nhóm F(x) bị paparazzi chụp được cảnh hẹn hò mới đây.
Bình luận 0

Sau nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò, cuối cùng cặp đôi Kai (EXO) và Krystal (Fx) cũng đã lộ bằng chứng yêu đương.

img

Kai và Krystal mặc gần giống nhau khi đi hẹn hò.

Mới đây phóng viên trang Dispatch Hàn Quốc đã chụp được cảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi sao K-Pop này. Cùng sinh năm 1994, Kai và Krystal đã bị đồn yêu nhau từ lâu. Cả hai là thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO và F(x).

Theo trang Dispatch, vào tháng 2 vừa qua Kai cùng nhóm EXO đi lưu diễn vòng quanh thế giới và gặp gỡ fan tại Mỹ, Canada, Indonesia…

Trong khi đó, Krystal cũng có concert cùng nhóm F(x) tại Nhật vào tháng 2 khi lưu diễn ở 4 thành phố lớn của đất nước hoa anh đào.

Khi trở về Hàn Quốc, cả hai đã dành cho nhau thời gian gặp gỡ. Cả hai chọn một địa điểm ở gần bãi biển tại thành phố Kyungbok vào ngày 17.2 để cùng ăn tối. Được biết Kai đã chọn nhà hàng Krystal yêu thích.

img

Cả hai bị paparazzi chụp được cảnh hẹn hò bí mật.

Kai và Krystal cùng là thực tập sinh tại công ty giải trí SM Town vào năm 2007. Mối nhân duyên giữa hai ngôi sao đã có từ cách đây gần 10 năm. Việc cùng là thành viên của một công ty quản lý giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Cả hai được nhận xét là cặp đôi hoàn hảo cả về tài và sắc. Kai là mỹ nam trong nhóm nhạc đình đám EXO trong khi Krystal luôn nằm trong top bình chọn những idol quyến rũ.

img

Cả hai hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án chung.

Sau khi chùm ảnh hẹn hò được công bố, đại diện công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng xác nhận, họ nảy sinh tình cảm thân thiết xuất phát từ tình cảm đồng nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem