Mỹ nhân bị Trấn Thành đòi cắt vai bất ngờ hở bạo với váy ren

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 24/10/2018 15:04 PM (GMT+7)
Diễn viên hài Khả Như ngày càng sexy khiến fan ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Vừa qua, Khả Như đóng chung với Trấn Thành trong 1 bộ phim điện ảnh. Nhắc đến vai diễn của cô em đồng nghiệp, Trấn Thành tiết lộ thêm rằng phim này Khả Như có nhiều cảnh “mát mẻ” trong bồn tắm nên có thể sẽ không phù hợp với việc dành cho gia đình và nhất là các em thiếu nhi.

Thay vì cổ vũ cho đàn em, Trấn Thành “xúi giục” Đạo diễn Đức Thịnh cắt 2 phân đoạn quá nhạy cảm của Khả Như đi để phim được lan toả nhiều hơn ở mọi độ tuổi. Trước lời đề nghị của Trấn Thành, Khả Như ngỡ ngàng vì cả phim cô chỉ có vỏn vẹn 4 phân đoạn.

img

Khả Như trong vai diễn mới bị Trấn Thành yêu cầu đạo diễn cắt vai vì quá "mát mẻ".

Khả Như là một trong những diễn viên hài được săn đón nhất tại miền Nam. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có phong cách riêng, không lẫn với bất kì một nghệ sĩ nào. Tuy ít khi khoe ảnh lên mạng xã hội, nhưng cô nàng rất biết cách chăm chút cho vóc dáng của mình.

Mới đây, Khả Như tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi tung bộ ảnh nóng bỏng, “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Bộ ảnh mang màu sắc trầm, ấm, được pha trộn sắc màu nóng và âm hưởng Á đông phần nào khiến người xem gợi nhớ đến những bộ phim điện ảnh vintage với tông màu hoài cổ.

img

Khả Như bất ngờ hở bạo.

Khả Như cho biết dù bộ ảnh cô ra mắt khán giả chỉ vỏn vẹn 10 tấm nhưng cô và ê-kíp đã phải thực hiện trong suốt gần một ngày trời để có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp và trọn vẹn nhất.

img

Bộ ảnh được Khả Như và ê-kíp đầu tư chỉn chu.

Nữ diễn viên chia sẻ, là một người theo đuổi nghệ thuật, hơn ai hết, cô hiểu được rằng để xây dựng được hình tượng sexy, quyến rũ không chỉ đơn giản đến từ những động tác tạo dáng đơn thuần, hay một vài khoảnh khắc gợi cảm, mà sự quyến rũ thực sự của một người phụ nữ còn phải đến từ ánh nhìn, thần thái và cả nội tâm bên trong.

img

Vẻ ngoài cuốn hút của nữ diễn viên hài.

Nàng hoa hậu có cuộc hôn nhân thứ 3 ám ảnh và bạo lực là ai?

Cô cam chịu nỗi đau tinh thần lẫn thể xác khi sống với người chồng thứ 3 suốt 5 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem