Mỹ nhân "kẻ đẹp, người ghê" khi mặc "đụng hàng"

Anh Đào Thứ năm, ngày 29/10/2015 06:00 AM (GMT+7)
Các ngôi sao hàng đầu cũng có lúc vô tình mặc quần áo giống nhau.
Bình luận 0

Gu thời trang của dàn sao Hollywood luôn được đánh giá là độc, lạ và phong cách. Tủ đồ của các diễn viên ca sỹ nổi tiếng đều chất đầy các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, số lượng lên đến hàng nghìn bộ là chuyện bình thường. Mỗi khi sao xuất hiện thì bộ quần áo hay chiếc đầm họ mặc sẽ là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Dù mỗi người có một phong cách thời trang riêng nhưng đôi khi họ lại trùng hợp diện những bộ đồ y chang nhau. Cùng điểm lại những lần "đụng hàng" nổi tiếng của sao:

img

Olivia Palermo và Kim Kardashian cùng diện váy trắng của Christian Dior.

img

Amal Clooney và Naomi Watts nữ tính với bộ đồ ren lệch vai nghìn đô của Stella McCartney.

img

Jessica Alba và Kylie Jenner khoe chân dài, vòng 3 quyến rũ với quần ống loe All Mankind.

img

Christina Milian và Nicole Scherzinger mặc quần tất sexy hoa văn ren họa tiết lạ.

img

V Bozeman và Lindsay Lohan gợi cảm với váy xuyên thấu Francesco Scognamiglio.

img

Mẹ cô Kim - Kris Jenner và chàng ca sỹ điển trai Justin Bieber trông "ngầu" hơn khi khoác chiếc áo vest Balmain cầu kỳ.

img

Tracee Ellis Ross và Kim Kardashian khoe dáng với váy nhựa dẻo Atsuko Kudo.

img

Lady Gaga và Kerry Washington cùng diện mẫu váy của Tanya Taylor, chỉ khác về màu sắc.

img

Chân váy xanh lá cây hiệu Christian Siriano cùng lúc lọt vào mắt xanh của Maggie Grace và Jennifer Lopez. Maggie đã mặc nó trong buổi công chiếu bộ phim "Taken 3" - tạm dịch "Dứt điểm" và chỉ hai tuần sau đó, Jennifer đã mặc chính chiếc đầm này trong buổi ra mắt "The Boy Next Door" - tạm dịch " Chàng trai nhà bên".

img

Zoe Saldana và Paris Hilton đã lựa chọn chiếc váy hoạ tiết chim công của Louis Vuitton để tham dự 2 sự kiện khác nhau năm 2010.

img

Angelina Jolie và Christina Aguilera không có nhiều điểm chung, nhưng lại rất ăn ý cùng chọn đầm ren đen xẻ tà cao của Michael Kors. Jolie mặc chiếc váy ren này trong lễ trao giải của Hiệp hội sản xuất phim Mỹ.

img

Miley Cyrus đụng hàng Kat Graham khi cùng mặc chiếc váy da nhãn hiệu Versace được thiết kế theo chủ đề "Nhật ký ma cà rồng".

img

Sharon Stone diện váy xanh Roberto Cavalli tham dự Liên hoan phim Cannes 2013, trong khi Miranda Lambert cũng mặc chiếc váy tương tự tại lễ trao giải CMA.

img

Kristen Stewart và Rosie Huntington-Whiteley mỗi người một vẻ tinh tế riêng khi diện áo xuyên thấu của Jason Wu.

img

Vào tháng 3, Shailene Woodley gây ấn tượng mạnh tại buổi ra mắt châu Âu của "Divergent" - tạm dịch "Phân kỳ" trong trang phục Stella McCartney. Năm tháng sau đó, Jenny McCarthy cũng mặc y chiếc váy đó sánh đôi cùng vị hôn phu Donnie Wahlberg tại lễ trao giải sáng tạo nghệ thuật Emmy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem