Mỹ nhân lai Việt-Tiệp khoe ngực hưởng ứng ngày "thả rông"

Hương Bùi - Ảnh: Lê Thanh Hải & Danny Nguyễn Thứ sáu, ngày 10/07/2015 15:00 PM (GMT+7)
Tina Tình gây bất ngờ khi khoe vòng 1 táo bạo trong loạt ảnh mới.
Bình luận 0

img

Ngày 9.7 hằng năm được coi là ngày No Bra Day (không mặc áo ngực) và được nhiều ngôi sao thế giới thực hiện các bộ ảnh "thả rông" để hưởng ứng ngày này. Ở Việt Nam, các mỹ nhân còn khá rụt rè đi theo trào lưu này. Tuy nhiên, với tính cách "chuẩn men" và cá tính mạnh, Tina Tình, nữ ca sỹ mang hai dòng máu Việt - Tiệp khiến khá nhiều người bất ngờ khi tung loạt ảnh "thả rông" vòng 1 đầy gợi cảm.

img

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo như một siêu mẫu, nữ ca sỹ sinh năm 1982 tỏ ra khá táo bạo khi cởi đồ khoe thân trong loạt ảnh mới.  

img

"Mất tích" khỏi làng nhạc Việt suốt 1 năm qua, Tinna Tình bị nhiều người đồn đoán sắp giải nghệ lấy chồng. Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết cô vẫn đang độc thân, càng chưa tính đến chuyện chồng con.

img

Người đẹp mang hai dòng máu Việt - Tiệp chia sẻ, sắp tới đây cô sẽ trở lại với khán giả bằng việc giới thiệu MV mới, và sau đó là một album được đầu tư kỹ lưỡng suốt nửa năm qua.

img

Trong loạt ảnh mới ra mắt, Tinna Tình thu hút khá nhiều sự chú ý với hình xăm lạ trước ngực và trên cổ tay. Tuy nhiên, nữ ca sỹ từ chối tiết lộ về ý nghĩa của chúng.

img

Trong lần trở lại này, nữ diễn viên Mất xác đã cho thấy sự thay đổi khá lớn về mặt hình ảnh. Trước đây, Tinna Tình được công chúng nhớ đến với hình ảnh nam tính, bụi bặm, nhưng hiện nay, cô muốn bản thân trở thành mẫu phụ nữ gợi cảm, quyến rũ đúng với lứa tuổi của mình. 

img

Tuy nhiên, nữ ca sỹ vẫn nhất quyết nói không với váy áo điệu đà, bởi theo cô, những trang phục gọn gàng, năng động sẽ giúp bản thân cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn khi xuất hiện trước công chúng.

img

Trước một số lời đồn không hay về giới tính, Tinna Tình thản nhiên cười trừ và cho biết, cô chỉ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem