Mỹ nhân Việt đẹp lung linh trong bộ ảnh Giáng sinh

Linh Võ Thứ tư, ngày 24/12/2014 10:23 AM (GMT+7)
Văn Mai Hương, Hải Băng và Trương Quỳnh Anh đều rạng rỡ trong những bộ ảnh đón Giáng sinh.
Bình luận 0

Văn Mai Hương đón tuyết Giáng sinh giữa mùa đông Sài Gòn

img

Văn Mai Hương đã quyết định xây dựng concept tuyết nhiệt đới cho bộ ảnh Giáng sinh của mình khi đón Noel tại Sài Gòn, thành phố không mùa đông.

img

Văn Mai Hương muốn xây dựng hình ảnh nữ ca sỹ trưởng thành cá tính cả trong phong cách thời trang lẫn âm nhạc. Cô đang lên kế hoạch chuẩn bị quay MV tại nước ngoài.

img

Văn Mai Hương vừa trở về từ nước ngoài và bắt tay vào thu âm ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với tên gọi Mona Lisa. Đây là một ca khúc sẽ được nữ ca sĩ ra mắt vào dịp đầu năm 2015.

img

Nữ ca sĩ bận rộn vào cuối năm và hầu như không có nhiều thời gian để tận hưởng không khí mùa lễ hội.

img

Vào đầu năm 2015, nữ ca sĩ sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài cũng như tham gia một số chương trình đón năm mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cô cho biết, dù rất tất bật với những show cuối năm, nhưng đêm giao thừa Tết Ất Mùi, cô sẽ về nhà cùng với gia đình.

 

img

Ngập tràn tuyết trắng trong bộ ảnh Giáng sinh của Văn Mai Hương

img

 

img

Sắp tới, cô sẽ hóa thân thành nàng Mona Lisa với nụ cười huyền bí trong ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Giáng sinh nóng bỏng và cá tính của Hải Băng

img

Hải Băng thực hiện bộ ảnh Giáng sinh theo phong cách cá tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

img

Hải Băng diện quần da bó sát kết hợp với áo croptop khoe vòng eo con kiến cùng hình xăm cá tính bên sườn phải.

img

Hải Băng đang xây dựng hình ảnh gợi cảm trên sân khấu cũng như trong những bộ hình thời trang.

img

Một năm qua, nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực từ dư luận về chuyện tình yêu tan vỡ với người cũ Tiến Dũng (nhóm The Men). Tuy nhiên, Hải Băng vẫn cố gắng lấy lại tinh thần và tập trung cho những dự án âm nhạc của mình.

img

Gần đây, Hải Băng cũng thường xuyên bị bắt gặp đi với một chàng trai bảnh bao, nhiều nguồn tin cho hay cô đã tìm thấy tình yêu mới, tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận về việc này.

img

Hiện tại, Hải Băng đang trong giai đoạn hoàn thiện album đầu tay mang tên Cảm giác bên anh và sẽ được giới thiệu tới khán giả trong những ngày tới.

img

Hải Băng táo bạo trong những shoot ảnh thời trang.

Trương Quỳnh Anh không nhận show diễn đêm Noel

img

Dù nhận được nhiều lời mời đi diễn trong ngày lễ Giáng sinh nhưng Trương Quỳnh Anh quyết định không nhận lời trong ngày này vì muốn cùng tận hưởng không khí lễ hội bên gia đình.

img

Trương Quỳnh Anh cho biết, từ khi có con, cô và Tim muốn cảm nhận không khí gia đình đầm ấm trong những ngày lễ lớn. Theo cô, những tiếng cười trong ngày này rất cần để xây dựng một gia đình trẻ. 

img

Một năm qua, Trương Quỳnh Anh đã cố gắng để trở lại với làng giải trí sau khoảng thời gian vắng bóng vì sinh con. Những dự án âm nhạc và phim ảnh của cô trong năm 2014 khá dày đặc. Nữ ca sĩ hài lòng với những thành quả đã đạt được sau sự nỗ lực của mình để vừa làm tốt công việc vừa chăm sóc gia đình nhỏ.

img

Noel năm nay, Trương Quỳnh Anh sẽ mua một món quà cho con trai và hóa trang thành bà già Noel đến nhà trao quà cho con. Cô sẽ không để cho con trai mình biết được đó là mình, và cứ hàng năm "bà già Noel" Trương Quỳnh Anh lại trở lại với một món quà mang đến cho con trai mình đến khi nào cậu bé nhận ra đó là mẹ mình thì thôi. 

img

Sau tết dương lịch, Trương Quỳnh Anh cũng sẽ cố gắng để hoàn thành album Vol 3 và một MV được đầu tư kỹ lưỡng.

img

Trương Quỳnh Anh cá tính trong bộ ảnh Giáng sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem