Mỹ nhân xứ Cảng thơm táo bạo với váy hở nửa ngực

Thứ bảy, ngày 07/12/2013 15:19 PM (GMT+7)
Xuất hiện trong sự kiện tổ chức tối qua, 6.12, bạn gái cũ của nam vương Quách Phú Thành khéo léo khoe vẻ sexy trong chiếc váy voan trắng mỏng tang và siêu ngắn.
Bình luận 0
Tối qua, nữ diễn viên người mẫu Hùng Đại Lâm là tâm điểm chú ý của buổi ra mắt một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Cô xuất hiện trong chiếc váy trắng ngắn với phần thân sau và một nửa thân trước được thiết kế dùng từ chất liệu voan mỏng gợi cảm. Nhờ vậy đã giúp nữ người mẫu này khéo léo khoe vẻ khuôn ngực gợi cảm.

Chiếc váy trắng gợi cảm giúp Hùng Đại Lâm khéo léo khoe sức quyến rũ của một người mẫu kỳ cựu xứ Cảng thơm.
Chiếc váy trắng gợi cảm giúp Hùng Đại Lâm khéo léo khoe sức quyến rũ của một người mẫu kỳ cựu xứ Cảng thơm.
Trả lời báo chí, Hùng Đại Lâm chia sẻ “Ăn mặc sexy vốn là phong cách thời trang của tôi khi tham dự các sự kiện”.

Hùng Đại Lâm còn tiết lộ, Giáng sinh sắp tới cô sẽ cùng bạn bè đi đến nơi tràn ngập ánh nắng, diện những bộ bikini nóng bỏng và tận hưởng kỳ nghỉ.

img
Hồi tháng 4 vừa qua, câu chuyện chia tay kết thúc mối tình kéo dài 7 năm giữa Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành tốn không ít giấy mực của báo chí. Mặc dù thông báo với người hâm mộ rằng đã chính thức đường ai nấy đi nhưng cả Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm đều không nói rõ lý do chia tay.

Chia sẻ về chuyện cũ vào tối qua, Hùng Đại Lâm khẳng định mọi thứ với cô đang rất ổn. Là người trong giới showbiz nên chuyện đụng mặt “người cũ” là điều khó tránh, nhưng cô sẽ không rụt rè và tránh né.

img
img

Hàn Giang (Theo QQ) (Hàn Giang (Theo QQ))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem