Mỹ nữ của Trương Nghệ Mưu lộ ảnh "nóng"

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 09:35 AM (GMT+7)
Cô gái trẻ với các tư thế khoe ngực, uốn éo trong loạt ảnh đang bị phát tán có ngoại hình khá giống Nghê Ni - mỹ nhân phim "Kim Lăng thập tam thoa" của Trương Nghệ Mưu.
Bình luận 0

Sina ngày 18.10 đưa tin, các bức ảnh tự chụp của một cô gái khoảng 20 tuổi rất giống ngôi sao Nghê Ni đang được lan truyền trên mạng. Trong ảnh, cô gái này tạo tư thế và vẻ mặt gợi cảm, có lúc cởi khuy áo để chụp ngực, có lúc chụp hẳn nửa trên cơ thể rất táo bạo.

img
Những bức ảnh được cho là Nghê Ni khi chưa nổi tiếng. Ảnh: Sina.

Trả lời phóng viên Sina về loạt ảnh trên, Bồ Luân, quản lý của Nghê Ni, nói bà chưa rõ sự việc, vấn đề sẽ được thẩm định, xác minh.

img
Nghê Ni trước khi nổi tiếng (trái) và lần xuất hiện gần đây của cô. Ảnh: Sina.

Nghê Ni sinh năm 1988, trở thành người đẹp mới trong phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu từ sau tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Kim lăng thập tam thoa. Từ khi nổi tiếng đến nay, diễn viên gây ấn tượng là cô gái kín đáo, trong sáng. Khi tham gia các sự kiện, người yêu của Phùng Thiệu Phong cũng thường ăn mặc lịch sự, trang nhã. Lần xuất hiện mới đây nhất, Nghê Ni gây chú ý với bộ đầm đen sang trọng, gợi cảm nhưng vẫn khá chừng mực (ảnh trên).

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem