Mỹ nữ gặp tình huống oái oăm vì yêu cầu nhà vệ sinh 5 sao

Minh Phương (Theo Kknews) Thứ sáu, ngày 27/10/2017 04:44 AM (GMT+7)
Trần Kiều Ân, Từ Hy Viên, Thái Trác Nghiên... đưa ra yêu cầu phải có nhà vệ sinh đẳng cấp 5 sao dù đi quay phim ở nơi hẻo lánh.
Bình luận 0

Trần Kiều Ân mắc sỏi thận vì sạch sẽ

img

Trần Kiều Ân được mệnh danh là "mỹ nữ tuột bikini" sau một cảnh quay nóng bỏng để đời trong Nếu thanh xuân không giữ lại được. Trong phim, cô sinh viên trẻ do mỹ nữ xứ Đài thủ vai quyết định diện bikini đi bơi để gây ấn tượng mạnh với thanh niên điển trai (Trương Hàn đóng).

Tuy nhiên, do quá hồi hộp, người đẹp bị trượt chân ngã rơi xuống hồ bơi khiến bộ cánh bikini bị tuột khỏi cơ thể trước ánh mắt ngỡ ngàng của người trong mộng. Sau vai diễn ấn tượng này, Trần Kiều Ân được fan đặt cho biệt danh khá hài hước là "mỹ nữ bị tuột bikini". Nếu thanh xuân không giữ lại được cũng là bộ phim đầu tiên mà người đẹp U40 đóng cảnh nóng.

img

Mới đây, tờ Kknews đưa ra danh sách 4 sao nữ có yêu cầu khá cao về việc "tế nhị": Đi vệ sinh. Trần Kiều Ân từng phải nhập viện cấp cứu sỏi thận vì nhịn đi tiểu quá lâu.

"Mỹ nữ bị tuột bikini" cho biết, vì sợ làm ảnh hưởng đến tiến độ quay phim nên cô không dám đi tiểu mà đều cố nhịn. Thực tế là do nhà vệ sinh không đạt chuẩn như cô mong muốn.

Bên cạnh đó, ngoài việc ít uống nước, không ăn rau xanh... càng khiến bệnh tình trở nên nặng hơn. Sau khi phẫu thuật xong, diễn viên phim Hoàng tử ếch chia sẻ: "Tôi không dám nhịn tiểu thêm lần nào nữa".

Từ Hy Viên

img

Từ Hy Viên là người rất sạch sẽ và có yêu cầu cao về nhu cầu vệ sinh cá nhân. Khi quay ngoại cảnh cho phim Thiện nữ u hồn ở Đại Lý, Vân Nam, Đại S muốn đi tiểu nhưng thấy nhà vệ sinh ẩm thấp, mất vệ sinh, cô đào quyết nhịn trong vài tiếng đồng hồ.

Dù trong bụng cảm thấy khó chịu song Từ Hy Viên nhất quyết không chịu dùng nhà vệ sinh kém chất lượng. Cuối cùng, khi hoàn thành cảnh quay, cô mới quay về Đài Loan để "xả nỗi buồn".

Thái Trác Nghiên

img

Trong một lần quay phim, A Sa Thái Trác Nghiên phải nhờ quản lý lái xe đưa đi tìm nhà vệ sinh gấp. Tuy nhiên, với yêu cầu cao về nhà vệ sinh như sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao, người đẹp Hong Kong tỏ ý không hài lòng khi được đưa đến một nhà vệ sinh kém chất lượng.

Khi không thể chịu được, cô đành bảo quản lý dừng xe ở cạnh một khu rừng và lúng túng chạy vào đó "giải quyết".

Thái Y Lâm

img

"Thiên hậu xứ Đài" Thái Y Lâm cũng từng rơi vào trường hợp dở khóc dở cười như các đồng nghiệp trên vì có yêu cầu thái quá về nhà vệ sinh. Kknews cho hay, trước khi tới giờ trình diễn trong một liveshow, cô chạy vội vàng đi kiếm nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, vì nhà vệ sinh ở khu vực biểu diễn không đáp ứng được yêu cầu của cô nàng, Thái Y Lâm đành nhắm mắt sử dụng một chiếc túi nilon.

”Mỹ nữ bị tuột bikini” gây sốt vì 38 tuổi vẫn quá nóng bỏng

38 tuổi, người đẹp xứ Đài vẫn khiến fan “chao đảo“ mỗi lần xuất hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem