Mỹ Tâm bất ngờ tuyên bố khóa MV “Anh thì không” trên YouTube

Thảo Linh Thứ tư, ngày 15/02/2017 14:08 PM (GMT+7)
Thông báo qua Facebook, ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định sẽ khóa bài hát “Anh thì không” trên kênh YouTube của cô dù MV này mới xuất hiện chưa đầy một tháng.
Bình luận 0

Tuyên bố khóa MV “Anh thì không” của Mỹ Tâm trên YouTube khiến nhiều fan buồn và thắc mắc lý do vì sao lại như vậy. Trên trang Facebook, Mỹ Tâm viết: “Do chưa tìm hiểu kỹ nên chưa xác minh được tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp" Anh Thì Không" nên tạm thời MTE sẽ khóa bài hát này trên kênh youtube để tôn trọng bản quyền các bạn nhé! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này”.

img

Dòng trạng thái thông báo với fan về việc khóa MV "Anh thì không" trên YouTube của Mỹ Tâm

img

Mỹ Tâm và Karik trong MV

Dòng trạng thái này đăng tải chưa đầy 30 phút đã nhận được hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và rất nhiều comment.

Facebooker N.H.C bình luận và dẫn ra ảnh chụp màn hình thông tin về MV “Anh thì không” đăng trên YouTube: “Xin phép tác giả chưa thì mình không biết nhưng rõ ràng Mỹ Tâm có ghi lời việt của tác giả VN rõ ràng vậy mà có một số báo nói Tâm không ghi tên tác giả lời Việt? Vậy cái này là cái gì???

img

Fan đặt câu hỏi tại sao Mỹ Tâm khóa MV "Anh thì không" khi đã ghi rõ tác giả cả lời Việt và nhạc Pháp

Facebooker Tram Ngoc thắc mắc: “Thấy cái stt này cũng không ổn lắm. Chị là ca sĩ chuyên nghiệp, trong clip cũng có ghi tên tác giả viết lời Việt, mà giờ lại stt này nói là do chưa tìm hiểu kỹ nên chưa xác minh??? Vậy sao lại phát hành và quay clip??? Như vậy hơi mẫu thuẫn và có thể bị người ta đem ra bắt bẻ. Mong MTE (công ty của Mỹ Tâm) xem xét lại câu chữ.

Facebooker Phuong Cao nói: “Ghi rành rành rồi mà còn kiện ngược rõ khổ”.

Facebooker Kiều Nguyệt than thở: “Buồn quá, MV rõ hay”.

img

Nhiều fan ruột của ca sĩ Mỹ Tâm quyết ủng hộ cô đến cùng dù MV “Anh thì không” bị khóa là một điều đáng tiếc.

Facebooker Quang Thịnh viết: “Ủng hộ tác quyền. Chị làm vậy sẽ nêu gương cho các ca sĩ khác”.

“Anh thì không” là ca khúc nhạc Pháp lời Việt mới được “họa mi tóc nâu” thực hiện MV nhân dịp Tết Nguyên Đán. Nó vốn ra đời từ năm 1976 và từng được minh tinh Catherine Deneuve thể hiện trên phim.

Xuất phát từ màn trình diễn ngẫu hứng cùng rapper Karik tại một buổi biểu diễn, cho đến nay, Anh thì không trở thành ca khúc mà Mỹ Tâm thường xuyên nhận được yêu cầu hát live. Nắm bắt được tâm lý ấy, nữ ca sĩ mới đây đã thực hiện MV minh họa cho ca khúc nhạc Pháp lời Việt.

Đây được coi là một ca khúc đầy sáng tạo của Mỹ Tâm khi cô liên tục biến hóa với nhiều hình tượng nhân vật thú vị khác nhau. Trên YouTube, ca khúc này có hơn 2 triệu lượt xem. Đến 2h chiều nay, 15.2, MV chính thức bị khóa như lời khẳng định dù trước đó các fan của Mỹ Tâm vẫn có thể truy cập được bình thường.

Clip: Ca khúc "Anh thì không" do ca sĩ Minh Hằng và Thủy Tiên thể hiện. Nguồn: YouTube

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem