Mỹ Tâm lại vắng mặt dù giành giải Cống hiến

Hương Bùi - Chanh Thứ ba, ngày 07/04/2015 08:57 AM (GMT+7)
Tuy được xướng tên tại hạng mục quan trọng nhất tại lễ trao giải Cống hiến, Mỹ Tâm vẫn không thể có mặt.
Bình luận 0

Tối qua (6.4), lễ trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 10 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ tên tuổi. Với 7 hạng mục được công bố, những cái tên quen thuộc và một số gương mặt mới đã lần lượt được xướng tên sau khi nhận được số phiếu cao nhất của 100 nhà báo, phóng viên trên cả nước trực tiếp bình chọn.

Hạng mục quan trọng và được khán giả chờ đợi nhất tối qua là Ca sỹ của năm, đây tiếp tục là cuộc đua không cân sức giữa những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương và Nguyễn Đình Thanh Tâm.

img

 

Ca sỹ Mỹ Linh vinh dự khi được mời lên sân khấu công bố giải thưởng quan trọng nhất - Ca sỹ của năm.

Với những hoạt động nổi bật trong năm 2014 cùng tour liveshow thu hút gần 60.000 khán giả, Mỹ Tâm đã vượt qua bà mẹ một con Hà Hồ để được xướng tên tại giải thưởng này. Ngay cả nữ Diva Mỹ Linh cũng phải thốt lên: “Với những gì mà cô ấy đã làm cho làng nhạc Việt, Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng nhận được giải thưởng cao quý này”.

Tuy nhiên, việc Mỹ Tâm vắng mặt không xuất hiện tại lễ trao giải khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Nhạc sỹ Võ Thiện Thanh – cha đẻ của ca khúc Ước gì đã lên sân khấu nhận cúp thay nữ ca sỹ và cất tiếng hát: “Ước gì Tâm ở đây giờ này”. Ngay cả anh và MC Diễm Quỳnh cũng không hiểu vì lý do gì Mỹ Tâm lại không có mặt tối qua.

img

 

Nhạc sỹ Võ Thiện Thanh lên nhận cúp thay Mỹ Tâm và hát: "Ước gì Tâm ở đây giờ này".

Khi hay tin Mỹ Tâm không xuất hiện tại lễ trao giải, không ít khán giả khó tính đã lên tiếng trách móc và cho rằng Họa mi tóc nâu không coi trọng sự ghi nhận của những giải thưởng trong nước. Nhất là khi đây là lần thứ 2 liên tiếp nữ ca sỹ vắng mặt tại Cống hiến dù được xướng tên ở hạng mục quan trọng nhất.

Trong khi đó, người hâm mộ và những khán giả thường xuyên theo dõi hoạt động của Mỹ Tâm vẫn lên tiếng bảo vệ nữ ca sỹ và cho biết, giọng ca Ước gì đang có chuyến lưu diễn tại Nhật cùng thời điểm nên không thể thu xếp về Việt Nam nhận giải.

Bên cạnh đó, đêm qua còn được xem là đêm bội thu của bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân, Phạm Toàn Thắng và nhạc sỹ Quốc Trung khi mỗi người đều nhận liên tiếp hai giải thưởng. Dù là gương mặt trẻ vừa bước chân vào nghệ thuật không lâu, nhưng các tác phẩm của Nguyễn Trần Trung Quân đều được giới chuyên môn đánh giá cao và giúp anh mang về cú đúp Nghệ sỹ mới của nămAlbum của năm (Khởi hành).

Trong khi đó, nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng  cũng được nhân đôi niềm vui khi được xướng tên ở 2 hạng mục Nhạc sỹ của nămCa khúc của năm nhờ vào sức công phá mạnh mẽ của bản hit Bốn chữ lắm. Nhạc sỹ Quốc Trung cũng 2 lần đứng trên bục nhận giải khi được vinh danh hạng mục Chương trình của năm (Gió mùa)Chuỗi chương trình của năm (Giai điệu tự hào).

Một số hình ảnh tại lễ trao giải Cống hiến tối qua:

img

 

Nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng cùng hai ca sỹ Trúc Nhân, Thảo Nhi hạnh phúc khi nhận được cú đúp Nhạc sỹ của năm và Ca khúc của năm với Bốn chữ lắm.

img

 

Chương trình Gió mùa của Quốc Trung vượt mặt 2 liveshow "khủng" - Heart beat của Mỹ Tâm và live concert 2014 của Hà Hồ để được vinh danh tại hạng mục Chương trình của năm.

img

 

Ca sỹ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân hạnh phúc khi được xướng tên hai lần liên tiếp tại giải thưởng Cống hiến.

img

 

Sự xuất hiện của Lê Hoàng tối qua được xem là điểm nhấn của chương trình khi anh mang đến bài phát biểu đầy châm biếm, hài hước nhưng đúng với thực tế của showbiz Việt hiện nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem