Mỹ Tâm - Lương Thế Thành yêu nhau và chia tay chỉ... một ngày

Thứ bảy, ngày 02/06/2012 09:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những cung bậc cảm xúc của tình yêu, từ ngọt ngào, đau khổ, chia lìa mà Mỹ Tâm và Lương Thế Thành mang đến cho nhau chỉ vỏn vẹn trong một ngày...
Bình luận 0

Giữ đúng lời hứa với khán giả, ngày 2.6, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV "Chuyện như chưa bắt đầu" với hình ảnh vô cùng mới mẻ.

img
 Hình ảnh của Mỹ Tâm và Lương Thế Thành trong MV

Việc nhập vai vào câu chuyện tình buồn lần này với Mỹ Tâm được xem là không quá khó khăn. Với kinh nghiệm diễn xuất thu được sau một thời gian đóng phim "Cho một tình yêu", cùng với bạn diễn chuyên nghiệp là Lương Thế Thành, Mỹ Tâm rất nhanh chóng nắm bắt nhân vật. Thế nên MV này chỉ quay trong một ngày là hoàn thành.

Một tuần trước, đoạn trailer của MV "Chuyện như chưa bắt đầu" xuất hiện đồng loạt trên các trang báo mạng, website âm nhạc… đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có và thu về nhiều phản hồi tích cực dành cho cả bài hát lần hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV này.

Chia sẻ về dấu hiệu lạc quan này, tân giám khảo của Vietnam Idol 2012 cho biết: “Tâm rất vui trước tình cảm mà các bạn đã dành cho sản phẩm lần này của Tâm. Đây xem như là một món quà đặc biệt Tâm dành cho tất cả mọi người trong đầu hè này. Hy vọng bản MV chính thức ra mắt cũng sẽ tiếp tục được các bạn ủng hộ và yêu mến”.

Đúng như dự đoán của tất cả mọi người sau khi xem qua trailer, trong MV chính thức, chuyện tình đẹp của Mỹ Tâm và Lương Thế Thành bị chia lìa vì cô gái mắc bệnh. Vì không muốn người yêu phải lo lắng, nhân vật nữ đã quyết định dựng lên một cuộc cãi vã để chàng trai ra đi. Nhưng một ngày khi đi ngang những nơi xưa với nhiều kỷ niệm, chàng trai quyết định đến gõ cửa và bắt gặp hình ảnh tiều tụy vì bệnh của người xưa….

"Họa mi tóc nâu" chia sẻ rằng: “Nếu xét về nội dung thì mô-típ của MV "Chuyện như chưa bắt đầu" không mới, tuy nhiên, điểm đặc biệt và khác lạ của sản phẩm này chính là câu chuyện được kết nối chặt chẽ với phần lời bài hát. Ở những phân đoạn cao trào của MV, lời bài hát được sử dụng thay hẳn cho lời thoại của cô gái dành cho chàng trai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem